Sau lúc trám răng cần lưu ý điều gì

Thảo luận trong 'Hướng Dẫn' bắt đầu bởi willson105, 24/4/21.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0569318208
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    24/4/21, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trám răng là 1 thủ thuật nha khoa khá đơn thuần, nhưng giả dụ Anh chị em không mang 1 chế độ chăm sóc, ăn uống phù hợp thì miếng trám rất nhanh sẽ bị bong tróc và hư hại.

    Vậy sau khi trám răng cần lưu ý những điều gì và hạn chế ăn gì để miếng trám răng được bền chắc và sở hữu tuổi thọ được trong tương lai hơn?

    5 điều không nên làm sau khi trám răng
    • Sau khi trám răng xong, bạn nên tránh ăn uống trong vòng hai giờ đầu để cho miếng trám sở hữu thời gian khô cứng và đông đặc lại, giảm thiểu việc miếng trám dễ bị bung ra.
    • Bệnh nhân nên hạn chế ăn các loại thức ăn quá cứng hoặc quá dai vì sở hữu thể làm miếng trám bị bung tróc. Đặc trưng là đối có những miếng trám ở răng cửa. Tránh tiêu dùng thức ăn với nhiệt độ quá cao sẽ gây ra sự mẫn cảm cho chất trám.
    • Không nên để vị trí của răng trám bị va chạm mạnh, hoặc tiêu dùng răng để cắn các thiết bị cứng, sử dụng lực nhai vừa phải để bảo toàn miếng trám.
    • Đối sở hữu miếng trám thẩm mỹ, bệnh nhân nên hạn chế dùng thường xuyên những loại đồ uống với ga, màu sậm như: nước ngọt mang màu, trà, cà phê… vì sẽ làm miếng trám bị xỉn màu theo thời gian.
    [​IMG]
    Chăm sóc răng miệng sau khi trám răng

    Việc vệ sinh răng miệng hằng ngày sau khi thực hành trám răng đòi hỏi bạn phải khôn xiết chu đáo và chú ý.

    Nên duy trì đánh răng ít nhất hai lần mỗi ngày, sau mỗi bữa ăn. Sử dụng bàn chải có đầu lông cọ mềm và sử dụng chỉ nha khoa để giảm thiểu làm tổn thương phần răng được trám trước ấy.

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần tuyển lựa thật kỹ loại kem đánh răng sở hữu cất thành phần flour từ 0,2% để tương trợ cho nhu cầu làm sạch răng miệng được tốt hơn. Tiêu dùng nước muối ấm cũng như các loại nước súc miệng xịn để đảm bảo răng miệng luôn sạch sẽ.

    [​IMG]
    Nên ăn các loại thực phẩm nào?

    Ẳn những loại thức ăn mềm, 1 số loại rau củ được cắt nhỏ và luộc nhừ. Nên ăn những loại thực phẩm mềm, dễ nhai như: cháo, soup, cơm… hoặc các loại trái cây, nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp miếng trám được bảo tồn tốt hơn.

    Ẳn phổ thông loại trái cây mang tính mát dễ nhai mà không cần tiêu dùng lực nhai của răng quá đa dạng.

    Một số loại trái cây với vị chua mang khả năm làm ố vàng miếng trám thì nên ép lấy nước và dùng ống hút giảm thiểu bám màu trên răng. Nếu như không thì sau khi ăn nên súc miệng lại thật sạch.

    Kế bên việc chăm sóc răng miệng và ăn uống đúng phương pháp, nên ăn những thực phẩm kể trên và hạn chế các thực phẩm cứng, dai, sở hữu màu sậm hay quá nóng hoặc quá lạnh, bạn cũng cần thường xuyên tới thăm khám thầy thuốc theo đúng lộ trình để đảm bảo phần răng trám không gặp những khó khăn bất thường.

    Tất cả nghi vấn xin liên hệ với chúng tôi: nhakhoaimplant.vn để được nhân viên phục vụ chu đáo nhất

    [​IMG]


    Nếu sau lúc trám răng, người bệnh xuất hiện 1 số vấn đề như răng có tín hiệu tê buốt, cộm khó chịu ở răng hoặc khả năng ăn nhai vướng mắc thì nên tới trực tiếp nha khoa để kiểm tra lại.

    Tuyệt đối không tự tiện tìm thuốc theo kinh nghiệm bản thân cũng như người thân khuyên. Bởi tùy theo cơ địa mỗi người biến chứng sẽ khác nhau cũng như sẽ cần sở hữu chỉ định của các nha sỹ mới sở hữu thể đưa ra loại thuốc thích hợp.

    NHA KHOA ASIA
    Trung tâm Nha khoa Asia tự hào là một trong số ít đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.
    1900 077791
    Giờ mở cửa
    Thứ 2 - Thứ 7 08:00 - 20:00
    Chủ nhật 08:00 - 20:00
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này