Du lịch : Santa Monica thiên đường cho người yêu biển ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi nguyenvne, 15/12/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0838206767
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/12/16, 0 Trả lời, 686 Đọc
  1. nguyenvne

    nguyenvne New Member

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Santa Monica thiên đường cho người yêu biển ở Los Angeles.
    Nép mình ngay trung tâm thành phố Los Angeles, Santa Monica một bãi biển xinh đẹp được lòng du khách nhất tại thành phố này. Nơi mà các tay đua lướt sóng khắp nơi trên thế giới đổ xô săn vé máy bay EVA Air đi Los Angeles tìm đến. Ngoài ra, nơi đây cung cấp nhiều hoạt động vui chơi như thuyền buồm trên cảng, đạp xe dạo quanh các con đường ở công viên và bãi biển,... hứa hẹn mang đến du khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

    [​IMG]
    Santa Monica đã nổi tiếng từ lâu là thiên đường cho những người yêu biển. Nơi du khách có thể đắm mình ở những bãi biển thơ mộng, được tham gia những hoạt động biển thú vị. Bên cạnh đó, với việc sở hữu những quán bar sôi động, các tiệm cà phê độc đáo,... sẽ là nơi thích hợp nhất để bạn có thể khám phá hết cuộc sống về đêm cũng như văn hóa của người dân sống ở thành phố của những thiên thần.

    Đặc biệt với khí hậu mát mẻ, gió dập dìu những con sóng nhấp nhô liên tục vỗ bờ, thì hẳn các tay đua lướt sóng sẽ chẳng thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Không có gì thú vị bằng việc được lướt trên những con sóng hùng vỹ, một cảm giác mà mọi tín đồ mê cảm giác mạnh đều không thể chối từ được.

    Nếu đã đùa nghịch với những con sóng chán chê, du khách có thể tham gia những trò chơi trên bãi biển sôi động. Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần nằm tắm nắng trên bãi cát dài và thưởng thức một món ăn ngon tuyệt. Ngoài ra ở khu vực này còn có một thủy cung nhỏ, viện bảo tàng, trung tâm mua sắm và nhiều điểm vui chơi hấp dẫn khác tha hồ cho du khách sở hữu vé máy bay EVA Air đi Los Angeles khám phá.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này