Rum Quán nơi hội họp vào buổi tối cuối tuần dành riêng cho người

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi seor7, 16/2/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    1900 6044
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    16/2/17, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mang khoảng không gian and món thức ăn đậm đà tây bắc đến với Hà Thành, Rum Quán đang trở thành vị trí nhậu của nhiều bạn với món đặc sắc như gà nướng than hoa, lợn mán,.
    Tây Bắc là một món quà vô giá mà thiên nhiên ban Tặng Ngay cho tổ quốc nước ta. Vùng đất này không chỉ làm say lòng FAN bởi các điệu múa khèn, múa sạp, bằng các nét thiên nhiên hoang dã mang đậm đà phiên bản sắc dân tộc mà còn bởi các hương vị món ăn không thể hòa lẫn vào đâu.
    [​IMG]
    Rum Quán – Một Tây Bắc trong lòng Hà Nội Thủ Đô
    nếu bạn thèm một chút khẩu vị Tây Bắc, muốn có các bữa nhậu tưng bừng bên bầy đàn, bạn bè,… thì Rum Quán là một trong những chỗ đứng lý tưởng để ăn uống mồi ngon, rượu chuẩn. và chắc chắn, nét văn hóa truyền thống, ăn uống nơi đây sẽ làm bạn cần phải mê, mê một Tây Bắc giữa lòng thủ đô.
    Giữa đất Hà Nội Thủ Đô, thật chẳng thiếu một món thức ăn nào, từ trang trọng Cho tới dân dã, từ nhà hàng sang trọng cho đến những quán dân dã vỉa hè, nào là buffet, món Nhật, món Hàn, món Âu, món Á,… với lượng quán ăn mọc lên như nấm sau mưa thì đồ ăn uống gần đây lại mang những nét độc đáo, ấn tượng với tất cả mùi vị đặc sản vùng miền lôi cuốn nhất.
    Xem thêm:
    Đặt bàn trực tuyến tại quán lẩu dê 304
    Đặt bàn trực tuyến tạ nhà hàng góc bắc
    ẩm thực Tây Bắc luôn mang những nét thú vị đúng cách dán phong vị quê nhà, chúng ta có thể gọi một đĩa rau tầm bóp xào củ tỏi, mầm đá xào mề, rau củ bò khai xào trâu,… hay các mẹt lợn mán Bắc Hà 7 món, lẩu cua đồng và lắng đọng hương lúa hay gà quê nướng than hoa vàng ruộm,…
    Để đưa về sự tuyệt vời cho mỗi món thức ăn, Rum Quán đã vô cùng tỉ mỉ & rất là không dễ chiều trong khâu chọn thực phẩm để chế biến. Chẳng hạn như nấu một nồi lẩu cua đồng, các đầu bếp chỉ dùng nước mắm để mang chất ngọt, dùng quả cà chua để lấy vị thanh,… chứ không tận dụng bất kì loại hương liệu nào khác. Nguyên liệu đều đc Rum Quán lành mạnh tươi sống, khi có khách gọi thì những đầu bếp mới lúc đầu bỏ vô chế biến. vì thế, mặc dầu sẽ phải chờ món khá lâu tuy nhiên để đc ăn các đồ tươi rất tốt thì cũng rất đáng phải không nào.
    [​IMG]
    Đến Rum Quán – thưởng thức mồi ngon, rượu giỏi
    Ngay cả những đấng ông chồng mê nhậu, có đến đây thì vk cũng chẳng nỡ kêu ca bởi rượu ở Rum Quán đều là rượu quê tự nấu, quán ăn tự chọn lựa từng loại hoa quả như atiso, nếp cẩm, đinh lăng,…Rượu đc ngâm tại quán thuộc những khâu kiểm soát gắt gao. khách ăn đến đây còn hay nói đùa với nhau rằng: “ Rượu Rum Quán có uống thả ga mà không sợ phê pha bà xã đạp ra khỏi nhà. Thậm chí, uống rượu của Rum còn hỗ trợ “ lòng tin thêm minh mẫn, không lúc nào nhầm lẫn, thao tác làm việc thì chăm chỉ, vơi đi bao sầu hận, tình Fan Hâm mộ thêm sâu đậm and cuộc đời sẽ vui bất tận”.
    vì thế mà Rum Quán luôn luôn thoải mái tự tin rằng, các món ăn ở đây đủ sức để chinh phục những thực khách không dễ chiều nhất, còn rượu thì đủ làm những tín đồ sành rượu không thể cằn nhằn.
    Cùng các hũ rượu ngon, nhậu thêm vài món thức ăn miền sơn cước như lợn mán Bắc Hà, trâu nhúng mẻ, xôi nếp nương,…. Lợn mán Bắc Hà ở Rum Quán khác hoàn toàn các loại lợn khác bởi thịt có độ ngọt bỗng nhiên, rất mềm & xíu mỡ, chưa dừng lại ở đó, da rất dày and giòn, ăn không hề bị ngấy. Gọi 1 mâm lợn mán Bắc Hà, là bạn đã sở hữu thể ăn uống ngay 7 món gồm: lòng dồi, rượu mận, xôi nếp nương, lợn nướng, hấp, xào lăn, canh măng,…
    [​IMG]
    Hay bình dân hơn một ít với rau củ tầm bóp xào trâu, xào tỏi hay nhúng lẩu. Đây không chỉ món thức ăn bình dân mà nó còn có khả năng như 1 vị thuốc, cực tốt cho dạ dày, có công dụng trị những chứng rối loạn dạ dày, thanh nhiệt, giải cảm cho khung hình.
    Đến với Rum Quán, fan không chỉ có được Trải Nghiệm các các món ăn Tây Bắc đặc sắc mà còn đc đắm chìm trong không gian hoang sơ của miền núi rừng, tìm về các giây phút bình yên, an nhiên giữa chốn phố thị xô bồ náo nhiệt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này