Du lịch : Quyến rũ Quảng trường Pioneer ở Seattle

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 2/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    2/6/16, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quyến rũ Quảng trường Pioneer ở Seattle.
    Gọi là Quảng trường song nếu ai đã từng sắm vé máy bay giá rẻ đi Seattle dừng chân ghé lại tham quan nơi này sẽ nhận thấy, Pioneer giống một thị trấn cổ quyến rũ nằm bên vịnh Elliot hơn là quảng trường.

    Đây là thị trấn cổ nhất ở thành phố Seattle. Đồng thời Pioneer còn được biết đến như là nơi đã khai sinh ra thành phố này. Do đó, không có gì là khi quảng trường nổi tiếng này vẫn còn lưu giữ một vài nét quyến rũ của một thị trấn cổ sưa xen lẫn trong không gian xanh và mặt tiền tươi mới của các tòa nhà.

    [​IMG]
    Ngày nay, quảng trường Pioneer được biết đến là nơi tập trung rất lớn những người yêu nghệ thuật với vô số điểm tham quan hấp dẫn. Chúng ta có thể ngồi lên một chiếc xe ngựa và bắt đầu hành trình tham quan khám phá của mình cùng với người đánh xe bản địa. Dọc theo những con đường trải đầy đá cuội là các quán cà phê, nhà sách và câu lạc bộ đêm của thị trấn mang lối kiến trúc La Mã thế kỷ 19 quyến rũ với những tòa nhà gạch đỏ phủ đầy cây thường xuân.

    [​IMG]
    Ngoài ra, quảng trường này còn có vô số các hoạt động tham quan khác dành cho du khách. Ví như, Công viên Lịch sử Cơn sốt Vàng Klondike là nơi ta có thể tìm hiểu về một thời vàng son của Seattle. Hay như chuyến tham quan Ngầm Bill Speidel trên những lối đi chung của thành phố là nơi ta sẽ tìm cảm nhận được không khí của thị trấn xưa kia. Và hấp dẫn hơn cả vẫn là được ngắm thành phố từ trên cao, nơi đỉnh Tháp Smith nổi tiếng với tầm nhìn tuyệt vời.

    Và khi nắng đã tắt trên mọi nẻo đường, đừng ngần ngại ghé lại các quán bar ở thị trấn cổ này để được thưởng thức nhạc sống và những món ăn hấp dẫn đậm đà của Seattle. Đây cũng là một trong những khu vực mà ta có thể tìm thấy những quán bar và câu lạc bộ đêm lâu đời nhất thành phố. Vì vậy, nếu đến quảng trường Pioneer mà không tận hưởng một đêm vui ở đây thì thật đáng tiếc khi quý khách đã lỡ mua vé máy bay đi Mỹ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này