Du lịch : Phương tiện đi lại cổ nhất San Francisco

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 24/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    24/6/16, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phương tiện đi lại cổ nhất San Francisco.
    Công cuộc đào vàng đã dậy sóng toàn cả nước Mỹ vào những năm 1848-1855, cuốn hút hàng triệu người khắp nơi đổ về vịnh San Francisco du lịch. Giờ đây, họ vẫn sắm vé máy bay giá rẻ đi San Francisco, nhưng không phải trải nghiệm đến mỏ vàng nữa, mà họ muốn thử cảm giác chu du thành phố bằng tuyến xe điện dây cáp cũ kĩ, một phương tiện đi lại tồn tại duy nhất ở thành phố.

    [​IMG]
    Thật vậy, dạo một vòng quanh San Francisco bằng chiếc xe điện cũng là một ý tưởng không hề tồi. Bạn hãy tìm tới con phố Lambton Quay và mua ngay cho mình một vé đi xe điện ở bảo tàng Cable Car. Cầm vé trên tay, bạn sẽ được tới thăm những địa danh nổi tiếng của nơi này như vườn thực vật San Francisco, đại học Victoria. Cảm giác thật tuyệt khi ta có thể đi qua các ngõ ngách và nhìn thấy cuộc sống bận bịu của cư dân ở đây.

    Chiếc xe cáp không có kính che, nên chúng ta có thể tha hồ ngắm cảnh vật hai bên ven đường mà không sợ bị che khuất tầm nhìn. Bạn có dịp để chiêm ngưỡng các dinh thự san sát nhau trên con đường ngoằn ngoèo Lombard, nơi có những khóm hoa đua nhau khoe sắc mọc chen chút nhau. Dọc theo những con đường của thành phố San Francisco, với hình ảnh của những chú chim bồ câu bay nhảy và tìm kiếm thức ăn cho mình, sẽ đem đến cho ta niềm vui nho nhỏ khi quan sát chúng.

    Cùng với việc sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Mỹ, điều đó có nghĩa là bạn đang có trong tay cơ hội lên chuyến xe cáp ngao du thành phố vịnh. Chuyến chu du San Francisco trên phương tiện chậm rãi còn sót lại rất ít trên đất Mỹ này, chắc chắn là trải nghiệm mà bạn không thể nào quên khi đến nơi đây.

    Nguồn: skylead.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này