Phương pháp tính điện năng tiêu thụ không hẳn ai cũng biết

Thảo luận trong 'Nghiệp vụ du lịch' bắt đầu bởi ThucDoan, 18/5/21.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0904448464
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    18/5/21, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. ThucDoan

    ThucDoan Active Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở 1 số gia đình, hoá đơn tiền điện luôn là một con số không nhỏ mà nguyên nhân hầu hết do là do chưa biết cách quản lý và điều hành phù hợp và sử dụng đúng các thiết bị điện trong hộ gia đình mình. Chúng ta cần làm gì để vào cuối tháng nhìn hóa đơn tiền điện mà không hề bị xót ví? Làm sao để giảm thiểu tối đa lượng điện tiêu tốn của từng các loại thiết bị điện máy trong gia đình? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các quý khách biết được cách tính điện năng tiêu thụ và ước tính hiệu suất tiêu tốn ở những thiết bị điện. Theo đó, quý khách hàng sẽ đạt được chiến lược dùng các thiết bị điện trong gia đình một cách tiết kiệm ngân sách và hợp lý nhất.
    [​IMG]
    Phương pháp tính điện năng tiêu thụ không hẳn ai cũng biết
    Chủ yếu các các loại thiết bị điện gia dụng đang rất được đi lại lúc này đều bắt buộc cung ứng các thông số kỹ thuật như công suất tiêu tốn, con số seri, nơi xuất xứ… Từ những thông số này, quý khách hàng có khả năng thuận tiện tính được lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng của thiết bị. Theo đó, áp dụng phương pháp tính điện năng tiêu hao, cách tính số điện, phương pháp tính báo giá điện, khách hàng sẽ biết được các tháng hộ gia đình mình rất cần được chi trả bao nhiêu tiền điện một cách tương đối.

    Công thức tính điện năng tiêu tốn điện: A = Phường x t

    Trong đó:

    - A: Lượng điện tiêu thụ trong khoảng thời gian t

    - Phường năng suất tiêu hao điện (đơn vị kw)

    - t: thời gian (đơn vị: h)

    Dưới đây chính là mức tiêu tốn điện của 1 số thiết bị điện thông thường có trong các hộ gia đình. Trong đó, thực tế sẽ có các sai lệch một ít so với các thông số thành tích của cách tính điện năng tiêu hao như trên.

    Phương pháp tính hiệu suất tiêu thụ của tủ lạnh: Với các chiếc tủ lạnh sinh hoạt với tần suất liên tiếp 24 giờ/ngày, và có năng suất hoạt động và sinh hoạt là 120W thì lượng điện tiêu tốn khoảng tầm 2.88 kwh (0.12KW x 24h).

    Ngoài các, nếu trên nhãn năng lượng của dòng sản phẩm có đề cập tới điện năng tiêu hao, bạn cũng sẽ có thể dựa vào đó để biết phương pháp tính điện năng tiêu hao cho các loại thiết bị điện này. Quý khách cũng sẽ có thể áp dụng cách tính điện năng tiêu thụ để tính toán một cách kha khá lượng điện mà thiết bị tiêu tốn trong 1 ngày. Công thức tính này cũng khá đơn thuần, chỉ cần dùng con số điện năng tiêu thụ trong vòng 1 năm rồi phân đều ra cho 365 ngày là sẽ dành được kết quả lượng điện các loại thiết bị tiêu tốn trong 1 ngày.

    Chẳng hạn trên tem chiến lực của tủ lạnh Aqua trong hình dưới có thông số "Điện năng tiêu thụ": 485kwh/năm, vậy vận dụng cách tính điện năng tiêu hao, ta sẽ thấy rằng trong một ngày, tủ lạnh sẽ tiêu tốn lượng điện khoảng: ~485 kwh/365 ngày = 1,32 kwh
    [​IMG]
    Làm thế nào để tiết kiệm ngân sách và chi phí điện năng hiệu quả cho các các loại thiết bị điện trong gia đình?
    Dùng những các loại thiết bị điện có tích hợp tính năng tiết kiệm chi phí điện

    Với các các loại thiết bị điện máy, điện lạnh như máy giặt, tủ lạnh, máy giảm nhiệt, máy lọc bầu khâu khí,... Bạn nên chọn lựa những loại máy được phối hợp sẵn tính năng Inverter, công dụng tiết kiệm ngân sách và chi phí điện. Như thế, quý khách hàng sẽ có được những thiết bị sinh hoạt hiệu quả, ưu việt mà còn rất có thể sụt giảm một số chi phí điện kha khá vào cuối tháng.

    Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp quý khách có được những tin tức hữu ích về cách tính điện năng tiêu tốn. Nhớ rằng chọn cho mình những các loại thiết bị điện tiết kiệm điện năng. Đèn Minh Đức sẽ đồng hành cùng gia đình quý khách hàng. Mọi Thông tin chi tiết xin vui lòng mối liên hệ sẽ được tư vấn ngay hiện nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này