Oneplus Beer Club không gian của âm nhạc và ánh sáng

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi seor7, 5/1/17.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    500,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    1900 6044
  5. Địa chỉ:

    HCM
  6. Thông tin:

    5/1/17, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bước chân đến Oneplus Beer Club, thực khách đã thực sự bước vào 1 không gian đầy màu sắc với âm nhạc nhộn nhịp, sở hữu các món ăn ngon cùng đủ loại thức uống phong phú.
    đề cập tới beer clup ở Sài Gòn thì Oneplus Beer Club phải là một trong những địa điểm được nhắc đến trước hết. Tuy chỉ ra đời trong khoảng 2 năm nhưng Oneplus Beer đã chóng vánh phát triển thành điểm hứa của bạn teen Sài Gòn, của du khách mỗi lúc đêm về. Tọa lạc trên sân thượng của Sài Gòn Trade Center, một trong các tòa nhà nổi tiếng nhất ở Sài Gòn. Oneplus Beer Club mang lại cho thực khách một không gian đa dạng, thoáng mát cộng 1 vị trí tuyệt vời để ngắm tỉnh thành đầy sắc màu lúc đêm về.
    [​IMG]
    Oneplus Beer Club đưa tới một ko gian đầy màu sắc cùng âm thanh nhộn nhịp cho thực khách.
    Oneplus sở hữu tức là một cùng, sở hữu ngụ ý của chủ nhân là mọi thứ ở đây trong khoảng ko gian, món ăn, âm thanh, ánh sáng và cách thức phục vụ… đều vượt ngoài sức trông mong. quả tình vậy, lúc đã mệt mỏi sau 1 ngày làm cho việc bao tay, bỏ lại Sài Gòn có chiếc xe cộ đông đúc, với khói bụi để sắm đến mang 1 ko gian thoáng mát giữa trời Sài Gòn chỉ chừng chậm triển khai thôi cũng đã đủ thú vị. Nhưng đâu chỉ sở hữu thuần tuý vậy, lúc đã bước chân tới Oneplus Beer Club, thực khách đã đích thực bước vào một ko gian đầy màu sắc mang âm nhạc nở rộ, sở hữu các món ăn ngon cùng đủ chiếc thức uống phong phú khiến bạn không thể đứng yên được mà muốn hòa mình, muốn thăng hoa, muốn bùng nổ…
    [​IMG]
    Có thể bạn quan tâm >> Những nhà hàng, quán ăn giao hàng tận nơi tại thành phố HCM:
    buzza pizza
    trà sữa tiên hưởng
    Đúng mang dòng hình giải trí beer club nên ở đây ko thiếu các dòng beer ngon mát lạnh, từ beer tươi cho đến beer chai, trong khoảng beer trong nước cho tới beer ngoại nhập, từ thông dụng như Tiger, Heineken, Sapporo… cho tới hàng thảng hoặc như St.Sebastiaan, Heineken Dark… đều với mặt, đông đảo chỉ sở hữu 1 mục đích độc nhất là mang lại cho thực khách cảm giác sảng khoái nhất lúc thưởng thức. Nhưng Oneplus Beer Club đâu chỉ sở hữu beer ko, menu đồ uống ở đây còn rất phong phú và đa dạng sở hữu đa dạng dòng cocktail tuyệt hảo chỉ sở hữu ở đây được pha chế bởi những bartender nức tiếng trong và ngoài nước.
    [​IMG]
    Đã với đồ uống làm sao thể thiếu thức ăn, Oneplus Beer Club mang thực đơn nhiều món ngon độc đáo cứng cáp sẽ khiến cho bạn chấp nhận. có thể điểm qua đây một vài món ngon xuất sắc như: khuông cừu nướng sở hữu hương vị riêng của Oneplus, các phần bò hảo hạng Wagyu, đủ loại xúc xích quyến rũ hay một giò heo đúng kiểu ẩm thực Đức… khiến bạn khó sở hữu thể từ chối. Món ngon đâu giới hạn lại ở Đó trong khi tồn tại là hàu nướng, là mực rán nước mắm thơm nức, là sụn gà rang muối đầy lạ miệng hay phần bò đút lò nguyên khối mà chỉ nhìn thôi đã thích mê… mang thể đề cập, thức ăn như 1 thế mạnh, 1 nốt nhạc làm thăng hoa thêm bữa tiệc của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này