Những vùng đất không thể bỏ qua mùa hè

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 11/3/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    11/3/16, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    China Airlines- đại lý vé máy bay tại TPHCM nhà cung cấp vé máy bay nội địa, vé máy bay đi quốc tế. Bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi du lịch khám phá những vùng đất mới lạ, bạn vui lòng đến tại địa chỉ 370A CMT8 P.10.Q3 để có ngay tấm vé đi du lịch giá rẻ.
    Thời điểm đẹp nhất để thăm thú là vào mùa xuân khi hoa nở rộ, và vào mùa thu khi cây cối chuyển sang màu sắc rực rỡ.Mùa cao điểm du lịch rơi vào mùa hè (tháng 12 đến tháng 2). Hãy chọn du lịch khoảng giữa mùa cao điểm và thấp điểm (shoulder seasons: tháng 3, tháng 4, tháng 9 và tháng 10) để tránh đông người và giá cả đắt đỏ trong khi vẫn tận hưởng được tiết trời, các hoạt động và cảnh quan xinh đẹp.
    Yoyogi rất thích hợp cho những ai ưa tảo bộ, cắm trại và tận hưởng những nghệ sĩ đường phố trổ tài hát, vẽ, hóa trang hay chơi đàn….Đây cũng là điểm đến mê hoặc khách phương xa với những cây bạch quả vàng rực.Yoyogi là công viên lớn nhất Tokyo với những hồ nước xanh trong xinh đẹp, những bãi cỏ rộng mênh mông và những tán cây đầy sức sống, sẵn sàng hút hồn lữ khách.


    [​IMG]
    Honolulu là thủ phủ của tiểu bang Hawaii, không chỉ lôi cuốn du khách nhờ khí hậu mát mẻ mà những bãi biển trong xanh và các khung cảnh nên thơ nơi đây đã không ngần ngại níu bước chân bạn dừng lại khám phá. Do đó, đã có hàng triệu du khách mua vé máy bay China Airlines mỗi năm để được dịp tận hưởng những điều tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng nơi đây.
    Tokyo Dome
    Tokyo Dome chính là nơi diễn ra những trận đấu bóng chày nảy lửa nhất. Những ca sĩ nổi tiếng đã từng đến Nhật Bản và biểu diễn tại đây như: Britney Spears, Michael Jackson, Bon Jovi… Ngoài ra đây còn là nơi người ta tổ chúc các buổi diễn hòa nhạc của các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.


    Lên kế hoạch cắm trại giúp tiết kiệm chi phí

    Nhật bản nói chung, Tokyo nói riêng sở hữu nhiều cảnh đẹp thiên nhiên thu hút du khách sắm vé máy bay China Airlines ho chi minh viet nam tìm về. Và cách tuyệt vời để trải nghiệm điều này là ngủ ngoài trời dưới các vì sao. Cắm trại không chỉ là cách tốt nhất để tận hưởng vẻ đẹp của Tokyo, mà còn là lựa chọn chỗ ở với giá cả phải chăng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này