Những trải nghiệm "có một không hai" tại Seoul

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 2/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    2/12/15, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng vé máy bay đi Seoul phát động hành trình khai phá thủ phủ xinh tươi của quê hương Kim Chi. Đến với Seoul, bạn sẽ được đặt chân vào lãnh địa của những tòa cao ốc đương đại, thiên đàng mua sắm sống động và muôn vàn thắng cảng phượt nổi tiếng.
    >>Bên cạnh lịch trình phiêu du thú vị trên, bạn có thể xem xét ve may bay di Da Nang để tham gia một chuyến phiêu du siêu kiệm ước khác
    [​IMG]
    Những trải nghiệm "có một không hai" tại Seoul
    Làng Hanok Bukchon
    Ngôi làng xinh tươi gồm những dãy nhà hannok vun đắp theo kiểu cổ truyền lâu đời nằm ở ngay giữa lòng thủ đô Seoul. Các hành khách có khả năng thả bộ là là trên những khu phố và say sưa' ngắm nhìn những nét cấu trúc kỳ lạ đã có từ thời xưa. Tuy các khu nhà hannok đã được tu dưỡng lại theo phong cách châu Âu tiết giảm riêng cho những người no ấm thì tại nơi này vẫn toát lên hơi thở nhịp sống bình dân của người Hàn khi xưa. Những mái ngói màu tro phủ bụi thời gian, nối dài theo triền dốc, những mảnh vườn bé xinh, lịch lãm, những căn bếp tỏa khói ngút ngàn, ấm áp. tất thảy như nhắc nhớ về một dĩ vãng vinh quang, một nền lịch sử' cũ kỹ đáng gìn giữ và gìn giữ.
    Lễ hội pháo bông ngoại quốc Seoul
    sự kiện pháo quốc tế Seoul là liên hoan bắn pháo hoa được doanh nghiệp thường niên vào ngày 5/10. Trước khi khởi điểm màn biểu diễn bắn pháo bông, khách du lịch có khả năng tham gia nhiều dự định trình bày đặc sắc và không kém phần kỳ thú khác. Với sự tham dự của các đội bắn pháo bông "điêu luyện" trong nước và quốc tế, những màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật' đẹp mắt và đồ sộ như một bức tranh sống động sẽ tạo ấn tượng khó phai trong lòng du khách.
    Myeong-dong
    Myeong-dong đáng được là nơi ăn khách hàng đầu Seoul khi đón tiếp hơn một triệu lượt khách đặt mua Vé máy bay đi Hàn Quốc viếng thăm mỗi ngày. Myeong-dong được gọi tên là "bà hoàng" trong lĩnh vực mua sắm và thẩm mỹ. Đây là nơi quy tụ những khu trọng điểm sắm đồ quý phái, nắm lấy nhiều mác thẩm mỹ bậc nhất quốc tế và cũng là nơi khởi điểm cho những phong trào mới ở quê hương kim chi.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định du ngoạn siêu để dành với ve may bay di Phu Quoc được bán với nhiều biệt đãi lý thú tại VINAJET
    Bảo tàng chiến công chiến tranh Hàn Quốc
    Hàn Quốc là giang san có quá trình lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước kéo dài rất khó hiểu. Vì vậy , muốn tìm tòi nguồn gốc nước Hàn, bạn nên đến bảo tồn chiến công mặt trận. Nơi đây lưu trữ nhiều loại súng ống, máy bay, xe tăng. cũng như lắng lại những chứng tích thời chiến mà khi lật lại dấu mốc lễ hội đã qua làm khách du lịch không khỏi bùi ngùi, cùng cảm. Những gì thuộc về dĩ vãng không có tức là nó đã biến mất vẹn toàn mà nó có giá trị tồn tại vĩnh hằng trong trái tim của con người.
    >>Không những mang đến hành trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai khẩn ve may bay di Nha Trang với các chương trình khuyến mại 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Gangnam
    "Gangnam-gu" tức là "quận phía Nam dòng sông", là nơi tập trung những nhà tài phiệt của xứ Hàn. Gangnam được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới nhờ ca khúc "gây bão" trên các bảng xếp hạng âm nhạc Gangnam Style. Phượt đến Gangnam, bạn sẽ có dịp tận mắt chứng kiến cuộc sống' xa xỉ, vương giả của tổ quốc kim chi, đặc biệt là trọng tâm sắm đồ ngầm lớn nhất châu Á Ceox Mall. Chưa hết, ở Gangnam còn có con đường cực kỳ' nổi danh Garosu-gil. Tuy chỉ dài 700m nhưng nằm ở trọng điểm của Gangnam, do vậy ở Garosu-gil "hội tụ" nhiều cửa tiệm cà phê quý phái, các trọng điểm phẫu thuật thẩm mỹ, những cửa hàng thời trang đẳng cấp quốc tế.
    khách du lịch chỉ cần đặt Vé máy bay đi Hàn Quốc của {hãng hàng không} Asiana Airlines thì có khả năng hưởng phúc những dịch vụ' chất lượng cao với mức giá biệt đãi nhất.
    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này