Ăn uống : Những quán cà phê lãng mạn giành cho cặp đôi tại sài gòn

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi seor7, 15/12/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    50,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    1900 6044
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/12/16, 0 Trả lời, 211 Đọc
  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có nơi “ẩn” trong chung cư với mô hình cà phê – thời trang – triễn lãm, có nơi lại…hút trẻ con vì rất nhiều thú cưng, rồi ngôi nhà của ca sĩ Underground Nguyên Hà ở Gò Vấp,.. Nhưng tựu chung lại, các quán này đều không bị ảnh hưởng tới tiếng xe cộ ồn ào.

    Nhanh tay đặt bàn để hưởng những ưu đãi cuối năm thật hấp dẫn tại:

    cơm niêu việt nam

    sườn nướng hàn quốc


    1. L’USINE – 151/1 Đồng Khởi, Quận 1

    Là quán cà phê mang đậm kiến trúc Pháp, L’Usine nằm ở lầu 1 chung cư đường Đồng Khởi, ngay lối vào cầu thang là gallery tranh chép, tranh lưu niệm và shop thời trang. Đây là một khoảng không gian thư giãn cho những người ưa khám phá, hoài cổ và luôn ấp ủ nhiều ý tưởng sáng tạo.

    [​IMG]

    L’Usine bao gồm một cửa hiệu thời trang, một tiệm cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật được trang trí, bày biện dựa trên cảm hứng về hình ảnh Việt Nam thời kỳ Đông Dương. Không gian chính của L’Usine dành cho việc buôn bán thời trang, cà phê. Chỉ có khoảng 20 m2 là dành cho không gian triển lãm.


    2. Bâng Khuâng Cafe – 9 Thái Văn Lung, Quận 1

    Bâng Khuâng ở tầng 3 số 9 Thái Văn Lung vốn là chi nhánh của Bâng Khuâng nổi tiếng Buôn Mê Thuột – ai đi phố núi cũng ghé qua. Bâng Khuâng ở đây là tên gọi một loài hoa, chứ không phải là một loại cảm xúc.

    [​IMG]

    Đây là nơi tôi cảm thấy vô cùng thoải mái để làm việc, có thể ngồi hơi lâu. Ghế nệm êm, quán không quá đông và chọn lọc đối tượng khách nên không quá xô bồ. Lại có cả đồ ăn nên yên tâm ngồi cả ngày.


    3. Pet Me Coffee – 198 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2

    Pet Me Nguyễn Văn Hưởng có gốc từ Pet Me đường Trần Huy Liệu nổi tiếng Sài Gòn mấy năm trước. Mang cho mình một diện mạo mới nhưng vẫn giữ chất cũ, Pet me vẫn như một công viên thú thu nhỏ, với cơ man nào là vẹt, rắn, cú… Cả gia đình có thể tới Pet Me, ăn uống vui đùa nghịch cát. Các bé chơi với thú cũng sẽ yên tâm, vì luôn có đội Pet Care hướng dẫn.

    [​IMG]

    Nếu bạn chưa có gia đình, vẫn có thể đến Pet Me để ngồi làm việc, bàn ghế nơi đây. Dàn loa đá mở những bài hát bất hủ của ông chủ – vốn cũng là một người thích chơi loa.


    4. Hà’s Coffee Shop – 234/8A Lê Đức Thọ, P. 6, Quận Gò Vấp

    [​IMG]

    Hà là tác phẩm đầu tay của Nguyên Hà, cô ca sĩ underground đã được cộng đồng mạng biết đến với những Tàn Phai, Địa Đàng… Với ý tưởng “welcome to my house”, quan khách sẽ có cảm giác như đến thăm một ngôi nhà với đầy đủ phòng khách, bếp, góc làm việc, vườn, thư giãn…Thỉnh thoảng, ở Hà’s sẽ có những buổi hát live được trình bày bởi cô chủ quán.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này