Du lịch : Những lễ hội độc đáo hấp dẫn tại Seoul

Thảo luận trong 'Cẩm Nang Du Lịch' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 12/12/17.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0967633678
  5. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh
  6. Thông tin:

    12/12/17, 0 Trả lời, 532 Đọc
  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 New Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngoài vẻ đẹp hiện đại của một thành phố năng động và phát triển, Seoul còn là điểm đến ấn tượng của nhiều du khách nhờ những lễ hội truyền thống thu vị. Cùng khám phá những lễ hội độc đáo tại Seoul với vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không Korean Air, chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên dễ dàng và hoàn hảo nhất.

    Những lễ hội độc đáo tại Seoul

    Lễ hội đèn lồng

    [​IMG]

    Với vé máy đi Seoul giá rẻ bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng rất nhiều đèn lồng với nhiều thể loại khác nhau trên dòng suối Cheonggyecheon nổi tiếng nằm tại trung tâm thủ đô Seoul. Lễ hội này bắt đầu tổ chức vào năm 2009 và đã trở thành lễ hội thường niên vào tháng 11 hàng năm và sẽ kéo dài khoảng 2 tuần . Trong những ngày này , suối Cheonghye sẽ tràn ngận một không gian nghệ thuật gồm ánh sáng và nước cùng những màn trình diễn nghệ thuật và các cuộc triển lãm rất độc đáo quy tụ hàng ngàn nghệ sĩ tham gia. Du khách tham gia lễ hội sẽ được ngắm nhìn rất nhiều đèn lồng nhấp nhô trên dòng suối lung linh.


    Lễ hội pháo hoa

    [​IMG]

    Liên hoan pháo hoa Quốc tế Seoul là một trong những lễ hội tiêu biểu ở Hàn Quốc kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2000 với mục đích mong muốn hòa bình và hòa hợp trong thế kỷ 21. Liên hoan pháo hoa Quốc tế Seoul được tổ chức bởi tập đoàn Hanhwa với chi phí lên tới 1,5 tỷ won.Trong lễ hội này, hơn 1 triệu người sẽ ào ạt kéo đến đến Công viên Yeouido để trải nghiệm một cuộc trình diễn pháo hoa hấp dẫn trong lòng thành phốbao gồm nhiều đội bắn pháo hoa chuyên nghiệp tham gia ở trong và ngoài nước Hàn Quốc như Anh, Pháp, Nhật, Canada,..Một bàn biểu diễn pháo hoa rực rỡ trên nền trời Seoul kết hợp cùng với những bản nhạc sẽ làm cho bạn có được những khoảnh khắc lãng mạn không thể nào quên tại thủ đô xinh đẹp này.

    Lễ hội ẩm thực Seoul (SFF)

    [​IMG]

    Được tổ chức bởi TV Chosun lễ hội ẩm thực seoul là là lễ hội ẩm thực lớn nhất trên toàn châu Á.Những ngày diễn ra lễ hội , , các đầu bếp hàng đầu thế giới từ Michelin, các đầu bếp ngôi sao quốc tế và bản địa sẽ tập trung tại Seoul và phục vụ các món ăn nổi tiếng của họ trước công chúng.Thời gian diễn ra lễ hội rơi vào tuần lễ vàng của Trung Quốc , Nhật Bản và Hàn quốc kéo dài từ ngày 1 đến ngày 8 tháng Năm hàng năm.

    Lễ hội Hangang Mongttang

    [​IMG]
    Nếu có dịp ghé thăm seoul vào mùa hè, phòng vé Korean Air khuyên bạn đừng nên bõ lỡ lễ hội Hangang Mongttang, đây là lễ hội mùa hè nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc với quy mô rất lớn . Lễ hội được tổ chức ven sông với nhiều hoạt động diễn ra rất đa dạng và phong phú như cắm trại, chiếu phim, đua xe đạp, lễ hội đường phố, hòa nhạc, đua thuyền giấy, múa lửa, biểu diễn nghệ thuật truyền thống.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này