Những hiểu biết về bệnh tiểu đường và cách chữa hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 13/2/18.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0988912679
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    13/2/18, 0 Trả lời, 39 Đọc
  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Active Member

    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiểu đường thuộc bệnh rối loạn chuyển hóa mạn tính, với những diễn biến phức tạp và rất khó điều trị hiệu quả. Khi bệnh tiểu đương ngày càng có xu hướng tăng nhanh khiến cho không ít người lo sợ: “Bệnh tiểu đường có lây không?” để tránh ảnh hường đến người thân và những người xung quanh.
    [​IMG]
    Bệnh tiểu đường có lây không?

    Tiểu đường là một dạng bệnh lý rối loạn chuyển hóa năng lượng do cơ thể thiếu hoặc không có chất từ tuyến tụy. Vì thế, tiểu đường được xếp vào nhóm bệnh nội tiết chuyển hóa, mà không phải là bệnh truyền nhiễm, nên hoàn toàn không lây nhiễm cho người xung quanh.

    Tuy bệnh tiểu đường không lây nhiễm nhưng mọi người cũng cần lưu ý một số bệnh do virus như sởi, quai bị,… làm ảnh hưởng đến tuyến tụy, dẫn đến giảm khả năng sản xuất của tuyến tụy, gây ra bệnh nội tiết chuyển hóa – bệnh tiểu đường.

    >>> Xem ngay: Bí mật cách trị bệnh tiểu đường hiệu quả nhất hiện nay


    Các biện pháp hỗ trợ điều trị:

    Bệnh tiểu đường đến nay vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, do đó người bệnh cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thường xuyên và sử dụng thuốc đúng cách để duy trì đường huyết ổn định, ngăn chặn các biến chứng tiểu đường. Mỗi người bệnh cần kiên trì, cố gắng để kiểm soát bệnh hiệu quả, sống tốt hơn.

    Bệnh tiểu đường có thể xảy ra với bất cứ ai, nên cần chủ động phòng bệnh để đảm bảo an toàn cho bản thân, đặc biệt là những người thừa cân, béo phì, lười vận động, người trên 40 tuổi,…
    [​IMG]
    Bí quyết chữa bệnh tiểu đường hiệu quả:

    Tập thể dục điều độ

    Tập thể dục khoa học và điều độ có thể giúp bảo vệ sức khoẻ một cách đáng kinh ngạc, nhất là đối với người bị tiểu đường. Một chế độ tập luyện vừa sức sẽ giúp kiểm soát bệnh tiểu đường và làm giảm nguy cơ biến chứng lâu dài.

    Bên cạnh đó, tập thể dục còn giúp làm tăng lượng insulin, giải quyết những nguyên nhân gốc rễ của bệnh tiểu đường loại 2, đồng thờn làm giảm huyết áp và giúp giảm mức cholesterol cao trong máu.
    [​IMG]
    Thiền

    Thường xuyên thiền sẽ làm giảm đề kháng insulin trong cơ thể, kích thích tố căng thẳng như adrenalin, cortisol và noradrenalin, giúp cơ thể tăng cường việc sản xuất glucose và hormone insulin.

    Ngoài ra, thiền còn làm giảm thiểu các neurohormones giúp cân bằng insulin và glucose trong máu.

    Bổ sung các loại rau quả chưa nấu chín

    Các loại rau củ quả chưa nấu chín có chứa các enzyme, không lẫn các hóa chất độc hại và chứa một hàm lượng chất xơ nhất định, có khả năng giúp cơ thể hấp thụ đường chậm nhờ vậy sẽ giữ lượng đường trong máu cân bằng.

    Chế độ ăn uống khoa học bằng cách kết hợp các loại trái cây, rau củ sẽ giúp cơ thể có được nguồn chất chống oxy hóa như vitamin C nhằm ngăn ngừa quá trình oxy hóa làm tổn hại thành mạch máu, nguyên nhân dẫn đến mảng bám tích tụ và bệnh tim.

    Ăn lá húng quế

    Lá húng quế có chứa chất chống oxy hóa mạnh, giúp hạ thấp lượng đường trong máu và làm giảm bớt sự căng thẳng ở bệnh nhân tiểu đường.

    >>>Xem thêm: Giải thích câu hỏi bệnh tiêur đường có lây không?


    Trà xanh

    Trong trà xanh nguyên chất có chứa hàm lượng polyphenol cao, cùng với chất chống oxy hoá mạnh mẽ, có thể giúp hạ đường huyết và kiểm soát lượng đường trong máu nhanh chóng nên được xem là một trong những cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất.

    Uống nước ép cây xương rồng và hạt lanh

    Nước ép xương rồng có thể giúp giảm và ổn định chỉ số đường huyết cũng như mức đề kháng insulin.

    Tương tự như thế, người bệnh ăn nhiều hạt lanh cũng làm giảm lượng đường sau ăn đến 28%.

    Thư giãn

    Thư giãn có thể giúp các tế bào tăng cường việc sản xuất insulin cho cơ thể, Do đó, giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái sẽ giúp người phục hồi sức khoẻ tốt hơn. Giữ cho tinh thần luôn lạc quan, thư thái chính là cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất.

    Với 7 cách chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất trên sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Tham khảo thêm Thảo dược Hạt Methi - giúp ổn định đường huyết hiệu quả, để kết hợp sử dụng trong quá trình điều trị, chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

    >>> Nguồn: https://congtymethi.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này