Kinh nghiệm : Những điều bạn cần biết khi chọn camera hồng ngoại

Thảo luận trong 'Du Lịch Quan Tâm' bắt đầu bởi seopb, 29/5/17.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0986523562
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    29/5/17, 0 Trả lời, 228 Đọc
  1. seopb

    seopb Active Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những vụ trộm cắp, phá hoại tài sản thường diễn ra ban đêm, thế nên bạn cần 1 vật dụng camera tối ưu để chiếu sáng cả ban đêm lẫn ngày để kịp thời bảo vệ, xử lý mọi việc. nếu như bạn chưa biết tìm mẫu camera nào là phải chăng nhất thì hãy tham khảo sản phẩm camera an ninh giao thong ban đêm của chúng tôi. Camera hồng ngoại chính là siêu phẩm giúp quay rõ nét hình ảnh, vận động cả trong đêm tối hoặc các khu vực hoàn toàn không mang ánh sáng. Với thể nhắc, chưa sở hữu một chiếc camera nào mang thể làm được điều này và thậm chí là khiến thấp như loại camera quay quét này. Dù có công nghệ chiếu sáng tối ưu, tầm xa hồng ngoại lên đến 80m song quý người mua với thể dễ dàng sắm cho mình 1 sản phẩm được ngoại hình nhỏ gọn, giá cả không quá đắt đỏ như mọi người vẫn lầm tưởng.
    [​IMG]
    sở hữu các hộ gia đình hoặc nhà xưởng sở hữu quy mô nhỏ lẻ thì bạn hoàn toàn mang thể có được loại sản phẩm siêu sáng tạo này, có mẫu mã thiết kế phổ quát phù hợp với ko gian nội gia thất đình cũng như camera ngoài trời, ngoại hình cực đẳng cấp mà lại sở hữu tính năng “ẩn nấp” số một.
    1. Ghi lại hình ảnh từ 80m
    Tầm nhìn xa của mắt thường chỉ trong khoảng vài trăm mét là cùng, khi mà Đó vào buổi tối thì tỉ lệ này sẽ giảm phổ biến hơn. Đèn hồng ngoại được thiết kế sở hữu tần số vượt quá mắt thường giúp thuận lợi nhận diện khuôn mặt cũng như ghi lại các chuyển động bất thường.
    1. Tiết kiệm điện năng
    Việc tích hợp đèn LED hồng ngoại cho phép lượng điện năng tiêu thụ ít hơn tới 20% so có đèn sợi đốt. Chính do vậy, bạn mang thể tiết kiệm chi phí điện năng hơn so sở hữu những mẫu camera giá rẻ bình thường khác.
    1. Tuổi thọ cao hơn
    Nếu các dòng đèn khác chỉ 700 tới 2000h trong khi chậm triển khai camera hồng ngoại được thiết lập đèn LED tiên tiến cho phép tuổi thọ kéo dài lên tới 100000 giờ. Quý khách hàng không cần phải lo âu phải thay đèn hoặc thiết bị dễ hư hỏng trong suốt quá trình tiêu dùng.
    1. phù hợp ở cả trong nhà lẫn ngoài trời
    1 số những cái camera wifi chỉ nên lắp đặt ở trong nhà vì rất dễ hư hỏng, khó tích hợp được những nguyên tố về thời tiết hoặc va đập. bên cạnh đó, sở hữu các loại lắp đặt camera giám sát qua internet thì sở hữu thể khắc phục tối đa rối rắm này nhờ thân hồng ngoai tiêu dùng chất liệu nhựa cao cấp, chống thấm nước IP66 chống va đập tiêu chuẩn IK10 giúp bảo vệ sản phẩm tốt nhất
    [​IMG]
    Để camera hồng ngoại không dây hoạt động tốt nhất, bạn nên đảm bảo kê trục đường truyền ổn định để ko bị ngắt quãng dấu hiệu trong thời kỳ quay quét, nhận mặt khuôn mặt,vv…
    1. Lắp đặt tiện lợi
    So có các chiếc camera khác thì việc lắp đặt camera ip hồng ngoại đơn giản hơn toàn bộ, mọi thứ đi kèm trong 1 gói phần mềm plug-and-play. đồng thời, chúng cũng được kiểu dáng đi kèm sở hữu ống kính được cài đặt sẵn. Cameraduc là công ty cung ứng những sản phẩm camera chính hãng, giá tốt đáp ứng những tiêu chí của quý người mua cả về chất lượng, ngoài mặt cũng như sự dễ dàng trong giai đoạn lắp đặt, tiêu dùng. ngày nay, chúng tôi chuyên sản xuất trực tiếp những vật dụng camera DAHUA, HDPARAGON giúp bạn giảm giá thành trung gian, mang những thiết bị thấp nhất chỉ với tầm giá vô cùng khuyến mại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này