Rao vặt : những chú ý khi chọn lựa máy bơm hỏa tiễn cho Sinh Hoạt – Dân Dụng

Thảo luận trong 'Kỹ năng Sales - Marketing' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/9/17.

  1. Vị trí:

    Bạc Liêu
  2. Trạng thái:

    Hết Hàng
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907444012
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    19/9/17, 0 Trả lời, 155 Đọc
  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,818
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đã qua rồi giai đoạn có khả năng xài nước sinh hoạt từ ao hồ, sông suối vì đã bị ô nhiễm rất không nhẹ. Nước sạch chính là một phần nhu cầu thiết yếu nhất của con người, việc chọn bơm nước để khai thác nước cũng rất cần thiết cho những gia đình xài giếng khoan. Không các thế, tại các khu thành thị, khi đã có nguồn nước thủy cục thì cũng cần máy bơm hỏa tiễn để bơm nước lên các tòa nhà không thấp tầng. THC có khả năng chia sẻ 6 lưu ý giúp cho những bạn chọn báo giá máy bơm hỏa tiễn Galaxy hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình mình nhé.
    • hãng uy tín – tin cậy
    lựa chọn được một hãng hiệu quả để đặt trọn niềm tin là một điều vô cùng khó khăn, khi ngày nay có quá nhiều nhà sản xuất cũng như nhập khẩu bơm nước dân dụng với rất nhiều hãng. GALAXY 2 inch, GALAXY 2.5 inch, GALAXY 3 inch đây là ba thương hiệu máy bơm nước hỏa tiễn dùng trong sinh hoạt – dân dụng nhận được nhiều sự chọn lựa cũng như phản hồi tốt từ người tiêu xài.
    [​IMG]
    • Công suất máy bơm không phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Nhằm tiết kiệm giá thành ban đầu, nhiều cá nhân mua bơm nước hỏa tiễn đúng với nhu cầu sử dụng, có thể rất dễ xảy ra trường hợp motor phải vận hành hết công suất để đáp ứng nhu cầu dùng trong, dẫn đến tình trạng giảm độ bền. Như vậy, việc chọn thiết bị có công suất không thấp hơn có khả năng làm tăng tuổi thọ của máy.
    • Lưu lượng (m³) – cột áp (h) cần thiết
    Cột áp h (m) = hcao + hsâu : nồng độ đẩy không thấp của máy bơm hỏa tiễn

    Lưu lượng (m³): Là lượng nước đạt được trong 1 giờ

    Đây là 2 giá trị quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp tới nhu cầu của người sử dụng.

    Dưới đây là bảng thể hiện mối tương quan giữa Lưu lượng và Cột áp

    Vd: Đối với bảng giá máy bơm hỏa tiễn Galaxy II 2GLX1/26 với chiều không thấp cột áp h = 7m có khả năng đạt được 1m³ nước

    Đối với máy bơm hỏa tiễn GALAXY 3 inch 3GLX5.4/28 với chiều cao cột áp h = 25m sẽ đạt được 5.4m³ nước

    các thông tin này thường được in trực tiếp lên thân bơm hoặc ngoài bao bì, chúng ta sẽ dựa vào đó để chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.
    • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ
    Yếu tố này thường không được chúng ta để ý đến khi lựa chọn mua máy bơm nước điện chìm giếng khoan, nhưng đây lại là tính năng mang lại tốt kinh tế khá cao khi chúng ta tiết kiệm được một khoản chi phí hàng tháng phải trả. Với tính năng này thì máy bơm hỏa tiễn GALAXY có lẽ vượt trội hơn cả, dùng động cơ và guồng cánh thế hệ mới giúp tiết kiệm hơn 25% điện năng, thì đây đúng là một con số không phải không to đúng không?
    • Mặt bằng chung giá cả thị trường
    hiện nay, khi nguồn hàng kinh doanh rất dồi dào, thị trường giá cả máy bơm điện chìm cũng có sự phân cấp rõ ràng về giá, tùy vào mức nồng độ mà mỗi người có mức đầu tư khác nhau. Nhưng với việc xài cho sinh hoạt – dân dụng chúng ta nên dùng trong các mẫu máy ở mức giá tầm trung vì các sản phẩm này vừa có nồng độ bền cũng như phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
    • bảo hành - đổi mới - sửa chữa dễ dàng
    Tại sao THC lại để mục này cuối cùng? Vì điều này là quan trọng nhất đối với quyết định mua một sản phẩm nào đó của người tiêu dùng trong. các sai sót có thể làm tốt gặp phải trong quá trình sản xuất là điều không thể tránh khỏi, nhưng đối với những sản phẩm có chế nồng độ bảo trì - đổi mới - sửa chữa tốt thì chúng ta có khả năng hoàn toàn yên tâm khi dùng, không còn phập phồng lo sợ mỗi khi máy bơm nước hỏa tiễn gặp trục trặc.

    Qua bài viết này, hy vọng mỗi người trong chúng ta có khả năng thành quý khách thông minh, đừng quá tin tưởng vào các lời quảng cáo mà hãy dựa vào các kiến thức mà bạn có được để chọn lựa. Cám ơn vì sự theo dõi của những bạn!

    Tân Huỳnh Châu tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu bơm nước GALAXY, bơm nước GALAXY II, bơm nước LISHIBA, bơm nước DONGYIN … từ công ty Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ Quý Khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    Web site máy bơm điện chìm : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này