Du lịch : Nhanh tay đặt phòng khách sạn giá rẻ gần chợ và hồ xuân hương tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi cstk235, 6/6/16.

  1. Vị trí:

    Lâm Đồng
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    170,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0937922492
  5. Địa chỉ:

    An Sơn
  6. Thông tin:

    6/6/16, 0 Trả lời, 488 Đọc
  1. cstk235

    cstk235 Active Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhanh tay đặt phòng khách sạn giá rẻ gần chợ và hồ xuân hương tại Đà Lạt ngay bữa nay để được giảm giá 20%
    Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Lạt thì đừng ngần ngừ nữa, hãy nhấc điện thoại lên và gọi 0935.566.977 để book phòng và nhận được giảm giá 20%, bởi theo thông báo của chúng tôi, lượng phòng còn lại đang khan hiếm dần vào những ngày cận lễ.
    Nhanh tay dat phong khach san gia re gan cho va ho xuan huong tai Da Lat ngay hôm nay để được giảm giá 20%
    Khách sạn Phố Núi Đà Lạt
    Nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành thị Đà Lạt, trên ngọn đồi đối diện Hồ Xuân Hương xinh đẹp, gần các khu ăn uống, chợ… khách sạn Phố Núi là một trong những điểm dừng chân được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước chọn lựa khi đến với đô thị Đà Lạt.
    Các phòng ngủ đều có cửa sổ tràn ngập ánh sáng, nhìn xuống công viên thành phố, giúp du khách tận hưởng cảm giác an lành giữa lòng phố núi.
    Khách sạn Phố Núi có tổng cộng 33 phòng bao gồm 6 loại phòng là Double Standard, Double Superior, Triple Superior, Double Deluxe, Family Deluxe và Romatic Queen được trang bị đầy đủ tiện nghi đương đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, nội thất hiện đại, màu sắc ấm áp, giường ngủ rộng rãi, không khí thoải mái và êm ấm. Cùng với đó là các dịch vụ và cơ sở vật chất hoàn toàn mới, giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ với tâm thế thoải mái, thanh bình sau những bề bộn, lo toan của cuộc sống.
    Khách sạn Reveto Villa Đà Lạt
    Nằm ở 35 Trần Đại Nghĩa, Reveto có vẻ hơi xa trọng điểm so với các khách sạn khác. Nhưng thật ra, nó cũng chẳng… xa lắm, bạn chỉ cần đi xe máy hoặc ngồi taxi 10 phút là tới chợ Đà Lạt. Bù lại, Reveto cực kỳ yên tĩnh, view trông ra một vườn rau xinh đẹp, không ồn ã, xô bồ như khách sạn ở khu vực trọng tâm. Thêm nữa, Reveto rất gần thung lũng Tình Yêuđại học Đà Lạt, đồi Mộng Mơ, XQ sử quán hay qua Langbiang cũng chỉ tốn 15 phút đi xe.
    Kiến trúc của villa này nhìn từ ngoài vô cùng dễ thương: một ngôi nhà 3 tầng sơn trắng với mái ngói đen lô nhô, hàng rào và gạch lát cũng đồng màu. Đôi khi, xen giữa không gian trắng bốp đó là những mảng xanh đón ánh mặt trời. Chính kiến trúc và sự nhỏ xinh của Reveto khiến bạn có cảm giác như đang về nhà chứ không phải đang đến một nơi tạm trú xa lạ nào đó.
    Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt
    Khách sạn Tâm Dung 1 tọa lạc ngay trung tâm đô thị, cách chợ Đà Lạt 5-7 phút đi bộ bao gồm hai khu: Khu cũ xây dựng năm 2006 và mới được nâng cấp, tu sửa vào tháng 4/2014 (sơn sửa, thay ga, thay rèm trong phòng).
    Khu mới đưa vào hoạt động tháng 4/2014, phòng thiết kế đẹp, trang thiết bị đương đại, ấm cúng đảm bảo du khách sẽ cảm thấy hài lòng khi ngơi nghỉ tại đây. Đa số số lượng phòng của khách sạn đều nằm ở khu mới gồm, được trang bị đầy đủ nội thất và các tiện nghi theo tiêu chuẩn 2 sao nhằm mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và ấm cúng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.
    Xem thêm tại: http://khachsan.dalatexpress.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này