Vé máy bay : Nhà Trắng: Điểm nhấn thú vị của nước Mỹ

Thảo luận trong 'Văn hóa du lịch thế giới' bắt đầu bởi tuannguyen, 12/12/15.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    12/12/15, 0 Trả lời, 438 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà Trắng: Điểm nhấn thú vị của nước Mỹ
    Washington thủ đô của Mỹ luôn là một trong những điểm tham quan quan trọng và hấp dẫn trên thế giới. Chỉ cần sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Washington là bạn đã có thể nắm trong tay cơ hội khám phá những công trình kiến trúc tuyệt vời và mang tính biểu tượng của nước Mỹ. Đặc biệt là nhà Trắng – nơi được mọi người biết đến như một điểm nhấn thú vị của nước Mỹ.

    [​IMG]
    Nhà Trắng xây dựng từ năm 1792 – 1800 theo kiểu Georgian, mô phỏng kiến trúc của tòa nhà Leinster House – dinh thự của một công tước toạ lạc ở Dubin, Ireland (ngày nay là toà nhà Quốc hội Ireland). Dù đã từng bị thiêu rụi, phá vỡ, trùng tu, sửa chữa nhiều lần qua nhiều đời tổng thống khác nhau nhưng Nhà Trắng vẫn được bầu chọn là “kiến trúc được yêu thích nhất” của Viện Kiến trúc sư Mỹ. Bởi, xét tổng thể về mặt kiến trúc, du khách khi đặt vé máy bay đi San Francisco đến đây sẽ thấy phía cánh Tây của tòa nhà được mở rộng để đặt văn phòng cho các nhân viên ngày càng tăng. Ngoài ra, nơi đây có văn phòng tổng thống được gọi là Phòng Bầu Dục cũng như phòng họp nội các. Phía dãy nhà Cánh Ðông hiện là văn phòng của Ðệ Nhất Phu Nhân cùng với ban nhân viên, được xây thêm vào năm 1942.

    [​IMG]
    Trong hầu hết các điểm du lịch Mỹ, Nhà Trắng luôn là một những điểm tham quan được du khách chờ đợi ghé thăm nhất. Bởi đây là nơi ở và làm việc của các đời tổng thống Mỹ, gắn với nhiều câu chuyện mang tính lịch sử quan trọng. Với tổng diện tích sàn là 5.100m2, Nhà Trắng được đặt trong khuôn viên rộng khoảng 7 ha cực đẹp.

    Không chỉ vậy, khi du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ đến đây sẽ thấy tòa nhà này còn được làm bằng đá sa thạch, mô phỏng theo phong cách tân cổ điển và phủ lớp sơn màu trắng khá ấn tượng. Bên cạnh đó, khi vừa thoạt nhìn Nhà Trắng, du khách sẽ tưởng tòa nhà chỉ có một hoặc hai tầng nhưng thật ra nó có đến 6 tầng.
    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi Mỹ tại Việt Nam để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này