Du lịch : Ngắm thiên nhiên ở Runyon Canyon tại Los Angeles

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 7/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    7/6/16, 0 Trả lời, 261 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngắm thiên nhiên ở Runyon Canyon tại Los Angeles.
    Vinh dự được mệnh danh là thành phố của các thiên thần, sôi động, phát triển bậc nhất nước Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Tấm vé máy bay đi Los Angeles sẽ mở ra cho quý khách cơ hội trải nghiệm kinh đô ánh sáng khi vùng đất sở hữu hệ công viên độc đáo nhất và thích hợp nhất ở cường quốc kinh tế.

    [​IMG]
    Công viên Runyon Canyon tọa lạc ở phía đông dãy núi Santa Monica. Nó có diện tích lên đến 160 mẫu Anh, tương đương 65 hecta. Ngay công viên, bạn sẽ thấy Runyon Canyon Park có địa hình phức tạp nhìn giống như một ngọn đồi, các đường mòn nhỏ đi lên đỉnh đồi đầy cát và cây bụi bặm xung quanh hai bên ven đường. Đây là nơi cực kỳ thích hợp cho du khách ra ngoài và tận hưởng cảm giác phiêu lưu mặc dù không có gì quá nguy hiểm.

    Không những thế, công viên còn rất gần với khu dân cư Hollywood Hills, nơi có nhiều người nổi tiếng đang sinh sống cùng gia đình, nên quý khách sẽ dễ dàng gặp được người nổi tiếng khi dạo quanh Runyon Canyon. Ngoài ra, bạn cũng có thể dắt thú cưng của mình đến đây để tản bộ ở Runyon Park, công viên này có nhiều chính sách tự do dành cho thú cưng nữa đấy thượng khách ạ.

    [​IMG]
    Khách du lịch đừng nên bỏ qua cơ hội sắm vé máy bay đi Los Angeles để bay tới thành phố thiên sứ, chắc chắn bạn sẽ thích thú khi chinh phục những khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ ở đây. Thượng khách đừng bao giờ chần chừ hay do dự khi quyết định chu du tới Los Angeles nhé, vì không gian xanh mát nhất nước Mỹ sẽ giúp bạn quên hết những phiền muộn, lo toan của cuộc sống.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Los Angeles hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này