Rao vặt : Nên lựa chọn căn hộ chung cư có mấy nhà vệ sinh?

Thảo luận trong 'Du lịch châu lục khác' bắt đầu bởi thangktpm, 11/12/17.

  1. Vị trí:

    Hà Nội
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0917622054
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    11/12/17, 0 Trả lời, 506 Đọc
  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xét về phong thủy, nhiều nhà vệ sinh đem đến những điều không hay. Nhà vệ sinh đại diện cho sự xú uế- tức năng lượng xấu trong nhà. Nếu năng lượng này lẫn át những vận khí tốt thì sức khỏe của các thành viên sẽ suy kiệt và tài lộc bị thất thoát. Đặc biệt, trong trường hợp đặt nhà vệ sinh gần phòng ngủ.

    Thời tiết thay đổi thất thường do tác động của biến đổi khí hậu làm cho mùa hè trở nên oi bức, ngột ngạt hơn. Chính vì thế, nhiều người thường tham khảo rất cẩn thận trước khi mua nhà chung cư. Và lẽ tất nhiên họ đều mong muốn sống trong những căn hộ thoáng mát, đón làn gió tự nhiên mát dịu.
    [​IMG]
    Nếu mua căn hộ tại chung cư Sungroup Tây Hồ, hãy xác định số thành viên và nhu cầu sử dụng của gia đình. Hạn chế nhà vệ sinh trong căn hộ là điều cần thiết. Nếu mua căn hộ rộng với nhiều nhà vệ sinh bạn có thể thiết kế lại chỉ để một nhà vệ sinh duy nhất.

    Dự án Sungroup Quảng An nằm trên đường Quảng Bá, gần sát Hồ Tây – lá phổi xanh của Hà Nội. Chính vì thế, các căn hộ ở tòa chung cư rất thông thoáng, không gian thoáng đãng, đón làn gió mát trong lành của thiên nhiên nên rất dịu mát về mùa hè.

    Tất nhiên, nếu bạn đã được chiêm ngưỡng căn hộ chung cư Sungroup Quảng An chắc khó mà tìm được điểm không hài lòng. Sự tinh tế trong thiết kế khiến người mua nhà có thế bỏ đi những âu lo trong vấn đề này như mua chung cư giá rẻ. Chọn căn hộ có mấy nhà vệ sinh không phải là vấn đề mà quan trong là tư duy thẩm mỹ và cách bố trí căn hộ của bạn như thế nào!

    Hiện nay, giá bán dự án sungroup quảng an đang có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Lựa chọn Sungroup Quảng An để tận hưởng không gian sống xanh mát, kiến trúc căn hộ tiện nghi cùng nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ thấy quyết định của mình là đúng đắn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này