Rao vặt : Mở CN mái hiên, mái che di động quận Bình Tân - Gò Vấp

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi marcomputer, 30/6/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907970588
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    30/6/16, 0 Trả lời, 229 Đọc
  1. marcomputer

    marcomputer Active Member

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Doanh số bán, lắp đặt mái che, MAI HIEN DI DONG QUAN BINH TAN - GÒ VẤP đang tăng cao để đáp ứng nhu cầu đặt mái hiên di động ở nơi đây cơ sở Minh Hùng đã thành lập chi nhánh quận Bình Tân - Gò Vấp nhằm đảm bảo phục vụ, lắp đặt nhanh chóng, tốt hơn cho khách hàng. Trong bước đầu hoạt động cũng gặp rất nhiều khó khăn trở ngại nhưng chính vì nhận được sự ủng hộ, quan tâm của khách hàng đã tạo động lực cho chúng tôi vượt qua và giờ đây đã có được những thành tựu nhất định được khách hàng bình chọn là đơn vị làm mái hiên uy tín, chất lượng cùng với cách chăm sóc khách hàng tốt nhất trên địa bàn. Chi nhánh mái hiên quận Bình Tân - Gò Vấp có khả năng tư vấn, hướng dẫn cho mọi người lắp đặt mái hiên, mái xếp cho nhà ở, quán xá, thiết kế, sản xuất các loại mái hiên di động, không ngại đi xa để nhận làm các công trình ở các tỉnh Bình Dương, Biên Hòa, Long An.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Chi nhánh xưởng mai hien di dong quan Go Vap - Bình Tân Minh Hùng luôn là một đơn vị tiên phong về công nghệ sản xuất với đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại theo công nghệ tiên tiến Việt Nhật đảm bảo sản phẩm ra đời có chất lượng cao, độ bền vượt trội. Hiện nay Minh Hùng nhận thi công mái hiên, mái che cho nhà ở, quán xá, trường học, bệnh viện, bãi xe, siêu thị, nhà hàng, khách sạn... tất cả các công trình làm mái hiên quay tay, mái xếp, mái vòm, mái hiên chữ A, bạt che nắng ban công với nhiều màu sắc, chủng loại, kích cỡ khác nhau.

    Mọi vấn đề thắc mắc hay Quý khách đang cần thay bạt, lắp đặt mái hiên di động cho ngôi nhà của mình, nơi kinh doanh của mình xin vui long liên hệ HOTLINE: 0907.970.588 để được giải đáp mọi vấn đề
    Tham khảo đọc thêm chi nhánh mai hien di dong quan Tan Binh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này