Vé máy bay : Miami xinh đẹp cùng những điểm đến hấp dẫn

Thảo luận trong 'Văn hóa du lịch thế giới' bắt đầu bởi tuannguyen, 16/11/15.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    16/11/15, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Miami xinh đẹp cùng những điểm đến hấp dẫn
    Miami thành phố lớn nhất của tiểu bang Florida – Mỹ. Thành phố Miami nơi được mệnh danh thiên đường nghỉ dưỡng kiểu Mỹ với những bãi biển đẹp mê hồn, những khu rừng kỳ thú, những trung tâm thương mại sang trọng, tất cả như đang chờ đón bạn mua vé máy bay đi Miami để cảm nhận sự tuyệt vời từ nơi đây.

    [​IMG]

    Thành phố Miami nơi sạch nhất và cũng giàu có nhất nước Mỹ, nơi sở hữu những khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời cùng những resort nghỉ dưỡng nổi tiếng. Ngoài ra Miami còn những đại điểm không thể bỏ qua như:

    Thủy cung Miami Seaquarium
    Miami Seaquarium không chỉ thu hút trẻ em mà nơi đây còn thu hút cả người lớn đến tham quan vào các dịp cuối tuần. Đến thủy cung Miami Seaquarium du khách được thỏa thích xem những buổi biểu diễn của những chú cá heo, sư tử biển hay khám phá những rạn san hô. Ngoài ra khi sắm vé đi Mỹ du khách còn được chơi đùa cùng những chú cá heo hay lặn cùng những chú sư tử biển để khám cuộc sống bên dưới thủy cung.

    [​IMG]

    Bảo tàng nghệ thuật Miami
    Nơi đây chuyên trưng bày những nghệ thuật quốc tế và đặc biệt là trưng bày nghệ thuật với các chủ đề về cư dân Miami. Các tác phẩm trương bày tại bảo tàng nghệ thuật Miami với mục đích nâng cao những trải nghiệm văn hóa của cư dân Nam Florida. Và bảo tàng chỉ mở cửa cho du khách đến đây tham quan từ thứ ba đến chủ nhật thôi nhé.

    Khu nghỉ dưỡng Key Biscayne
    Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc tại phía Đông Nam của Miami và được che phủ bởi vịnh Biscayne. Đến với khu nghỉ dưỡng Key Biscayne du khách có thể dạo bộ trên những lối đi nhỏ được lót ván trong những khu rừng để ngắm nhìn những loài động vật hoang dã. Ngoài ra sở hữu những tấm vé máy bay đi San Diego du khách còn tham gia những trò giải trí như đạp xe dạo quanh bãi biển, bơi lội, lướt sóng, ngồi thuyền kayak khám phá những điều thú vị hay đơn giản chỉ là tắm nắng trên bờ biển xinh đẹp.

    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi Miami tại Globalflight để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://vegiaredimy.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này