Kinh nghiệm : Mẹo hay trang trí gối cho ghế sofa đẹp tinh tế

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 21/7/17.

  1. Vị trí:

    Hà Nội
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0969972828
  5. Địa chỉ:

    Số 10 Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
  6. Thông tin:

    21/7/17, 0 Trả lời, 50 Đọc
  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay Mihn Home chia sẻ với các bạn mẹo hay trang trí gối cho ghế sofa đẹp tinh tế. Tạo ra điểm nhấn đáng chú ý cho phòng khách nhà bạn nổi bật hơn.
    Ngày nay, những chiếc gối dường như đã trở thành chi tiết trang trí bắt buộc để làm đẹp những bộ ghế sofa đơn điệu, nhàm chán. Do đó việc chọn lựa màu sắc, kiểu dáng thiết kế sao cho chúng hòa nhịp vào tương quan thiết kế chủ đạo cũng là thách thức không nhỏ cho chủ nhân của căn nhà. Sau đây là một vài mách nước nhỏ để bạn có thể tìm được cho mình những lựa chọn mới, độc đáo cho vấn đề nan giải này. Bạn có nên mua gối trang trí sofa giá rẻ của Mihn Home rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn.

    [​IMG]
    Không nên coi thường những chi tiết nhỏ nhặt

    Có một thực tế chỉ ra rằng đôi khi mọi người đã quá thờ ơ với phụ kiện trang trí nội thất quan trọng này. Hãy nhớ rằng, những chiếc gối cũng sẽ phản ánh chính phong cách cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà. Đừng chỉ lựa chọn chúng sao cho hợp màu với ghế sofa hay quan tâm tới cảm giác thoải mái hơn kiểu dáng, điều đó rất có thể sẽ phá vớ bố cục thiết kế của căn phòng.

    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại gối khác nhau, điều đó dường như đã khiến người mua bối rối trước quá nhiều sự lựa chọn. Trước khi chọn mua, bạn nên để ý tới kiểu dáng, màu sắc và cả chất liệu vải để chúng không trở thành “thảm họa” trang trí của căn phòng.

    Tránh chọn sofa một đằng, gối một kiểu
    Có rất nhiều cách để những mẫu thiết kế gối trở nên đẹp mắt hơn nếu bạn tự đưa ra cho nó một chủ đề trang trí nhất định. Điều này đặc biệt tối kị với suy nghĩ “ghế một nơi, gối một nẻo” của một bộ phận khách hàng quá dễ dãi trong cách bài trí căn phòng.

    [​IMG]

    Đối với những bộ ghế sofa đắt tiền và trang trọng thì các chuyên gia nội thất khuyên bạn nên chọn mua các loại gối có họa tiết tinh tế hoặc mang sự phối màu đa dạng, đột phá. Còn với những chiếc ghế sofa có màu sắc tươi sáng, trang nhã thì bạn có thể lựa chọn những chiếc gối đầy màu sắc và kết hợp chúng với nhau. Sự thiếu hòa hợp và đối chọi về màu sắc ấy đôi khi lại trở thành điểm nhấn ấn tượng cho ghế sofa đấy!

    Tham lam trong trang trí sẽ khiến bộ sofa trông bừa bộn

    Không gian nội thất nào cũng vậy, nó cần sự vừa vặn, quyến rũ chứ không phải nghệ thuật một cách lộn xộn và không có sựu sắp xếp chu đáo. Đối với phòng khách, ghế sofa là nội thất chính dễ gây cảm tình với mỗi vị khách ghé thăm nhà bạn nhất chứ không phải bất kì món đồ nào khác. Vì thế ngay cả những chiếc gối cũng sẽ chịu tác động ảnh hưởng nếu như bạn quá tham lam trong cách trang trí căn phòng. Nếu không tinh ý, bạn rất dễ khiến chúng trở thành một phần của đống lộn xộn trong thiết kế do chính bạn tự tạo ra.

    [​IMG]

    Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay xa

    Nếu bạn có khả năng thiết kế thì đừng ngại phô bày chúng ra với mọi người mà trong đó những chiếc gối sẽ trở thành trợ thủ đắc lực. Không có gì lý tưởng hơn việc bạn có thể tự tay lựa chọn mẫu vải, sắp xếp các hoa văn họa tiết, mẫu mã sản phẩm theo ý thích của mình. Việc đó sẽ khiến căn phòng hoàn toàn mang dấu ấn đậm nét của chủ nhân ngôi nhà mà không phải sao chép từ bất cứ nơi đâu.

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ với cửa hàng gối Mihn Home
    Hotline: 093.446.24.22 - Skype: mr.tom200791 - website www.mihn.vn
    Đ/C: Số 10 Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
     
    Đang tải...
: gối, gối sofa

Chia sẻ trang này