Mê mẩn trước nhan sắc 4 mùa ở Nhật

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 26/4/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    26/4/16, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mê mẩn trước nhan sắc 4 mùa ở Nhật

    Nếu bạn chuẩn bị đến Nhật để du lịch, làm việc hay du học thì ngoài việc chuẩn bị vé máy bay China Airlines online, chi phí cho chuyến đi, tìm hiểu văn hóa, tập quán và con người nơi đây, cũng nên tìm hiểu điều kiện thời tiết, khí hậu của đất nước mặt trời mọc này.

    Nhật Bản là nước ôn đới 4 mùa và mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng, nét hấp dẫn độc đáo.

    Mùa xuân – mùa của loài hoa anh đào
    Đông qua xuân tới, không khí man mác vẫn còn se lạnh. Mùa xuân nổi tiếng cho việc ngắm hoa, đặc biệt là hoa anh đào. Đến đây vào mùa này bạn sẽ khám phá ra người Nhật có thói quen tụ tập bạn bè, gia đình đi ngắm hoa và ăn uống.

    [​IMG]

    Anh đào nở bắt đầu từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 tùy vào từng năm và thường chỉ nở đẹp nhất trong 10 ngày nếu trời không mưa. Mỗi vùng khác nhau thì thời gian hoa nở cũng là khác nhau.

    Bạn cũng có thể sắm Vé máy bay đi San Francisco từ đại lý China Airlines giá rẻ để được dịp đi leo núi vào mùa hoa anh đào nữa. Ở Tokyo, bạn có thể ngắm hoa anh đào : công viên Ueno, công viên Tachikawa, công viên Yoyogi, leo núi Takao, Okutama, công viên Jindai (Choufu), công viên Nogawa, v.v...

    Mùa hè – mùa của lễ hội đặc sắc

    Vào mùa hè thời tiết khá oi bức, nên bạn có thể đi tắm biển hay tời các khu vui chơi giải trí. Người Nhật lại lựa chọn hình thức lên vùng "đất tuyết" Hokkaidou tất nhiên là sẽ chẳng còn tuyết mà chỉ có không khí mát lạnh của phương Bắc.

    Mùa hè cũng là mùa của lễ hội và bắn pháo hoa trên khắp nước Nhật. Trong các lễ hội Nhật Bản mọi người tụ tập nhảy các điệu múa truyền thống, làm đồ ăn, treo đèn lồng và các lễ hội bắn pháo hoa.

    Mùa thu – mùa của lá phong đỏ

    Dưới khí trời mát lạnh, nắng vàng dịu nhẹ và bầu trời trong xanh, là dịp để mọi người thưởng ngoại. Mùa lá đỏ thường từ tháng 10 tới đầu tháng 11 vì nước Nhật trải dài theo hướng Nam Bắc nên thời gian lá đỏ là khác nhau.

    Lá thường đỏ từ nơi lạnh trước rồi mới xuống phía Nam: Ở Hokkaido từ đầu tháng 9 tới đầu tháng 11, ở vùng Touhoku (Đông Bắc) từ cuối tháng 9 tới đầu tháng 11, ở vùng Kantou (Tokyo) cuối tháng 9 - đầu tháng 12 (đầu tháng 12: chỉ một số nơi), vùng Kansai: cuối tháng 10 - đầu tháng 12, miền nam Nhật: cuối tháng 10 - cuối tháng 11.

    Mùa đông – trượt tuyết ở Nhật Bản

    Mùa đông là khoảng thời gian bạn có thể đi trượt tuyết hoặc ngắm tuyết. Thường tuyết rơi nhiều nhất từ tháng 1 tới đầu tháng 2. Tuyết chỉ bao phủ dày đặc ở phía Bắc Nhật Bản và phía Tây Nhật Bản. Đây là thời gian bạn có thể săn Vé máy bay đi Los Angeles từ hãng China Airlines và chuẩn bị đi trượt tuyết hoặc ngắm cảnh tuyết. Thường tuyết nhiều nhất là giữa mùa đông, từ tháng 1 tới đầu tháng 2.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này