Rao vặt : Mái che, mái hiên di động quận Bình Thạnh, Bình Tân uy tín, tận tâm

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi marcomputer, 25/6/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907970588
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    25/6/16, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. marcomputer

    marcomputer Active Member

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chỗ sản xuất, lắp đặt các loại mái che, MAI HIEN DI DONG QUAN BINH THANH - BÌNH TÂN uy tín, được nhiều người sử dụng nhất đó là cơ sở Minh Hùng với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ giúp cho các bạn thực hiện tất cả các mong muốn về kiểu dáng, màu sắc... Minh Hùng là một nhà cung cấp mái hiên di động, các linh kiện lắp ráp mái hiên với nhiều loại vải bạt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trong và nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ chất lượng cao với vẻ đẹp mượt mà có sức chịu đựng tốt với nắng mưa một điểm rất cần khi lắp ở khí hậu khắc nghiệt như ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang muốn ngôi nhà, quán xá của mình có một không gian mát mẻ, lý tưởng, linh động trong việc tận dụng không khí ngoài trời hãy đến ngay với mái hiên Quận Bình Thạnh Minh Hùng để sở hữu ngay một mái hiên, mái che bền đẹp với màu sắc và kiểu dáng như ý muốn.
    Xem thêm về các loại mai che di dong Quan Binh Thanh với nhiều mẫu và mức giá khác nhau

    [​IMG]
    [​IMG]

    Sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp, năng động không ngại khó khăn, khoảng cách để đến tận nhà phục vụ khách hàng với tất cả thiện chí, luôn vui vẻ là một thế mạnh so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực. Suốt trong quá trình hoạt động chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để phục vụ tốt hơn cho mọi người đem lại cho thị trường những sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của mọi người với những chế độ bảo hành tốt hơn cho khách hàng đem lại cho Quý khách sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm do Minh Hùng sản xuất, lắp đặt.

    Mọi nhu cầu về vấn đề thay vải bạt, làm bạt, lắp đặt mái hiên, mái che, mái xếp, mái vòm tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương Quý khách hãy liên hệ HOTLINE: 0907.970.588 để được tư vấn chi tiết hơn
    Tổng đài lắp đặt mai hien di dong quan Binh Tan phục vụ 24/24
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này