Rao vặt : Lắp mái hiên di động quận Bình Tân, Gò Vấp giá rẻ, uy tín, nhanh chóng

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi marcomputer, 2/7/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0907970588
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    2/7/16, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. marcomputer

    marcomputer Active Member

    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhanh nhạy với thị trường nắm bắt được nhu cầu, sự cần thiết của việc lắp đặt các loại bạt, mái che, MAI HIEN DI DONG QUAN BINH TAN - TÂN BÌNH - GÒ VẤP của người dân cho nhà ở, quán xá, nhà hàng, khách sạn cơ sở Minh Hùng đã đầu tư mở thêm chi nhánh tại các quận Bình Tân, Tân Bình, Gò Vấp. Việc mở rộng quy mô công ty nhằm mục đích dễ dàng phục vụ cho khách hàng, lắp đặt một cách nhanh chóng hơn tiết kiệm bớt chi phí nhằm đem lại cho mọi nhà một mái hiên di động với một mức giá thấp nhất. Khi đến với Minh Hùng Quý khách sẽ nhận được sự đón tiếp rất nhiệt tình vui vẻ của các nhân viên, luôn được tư vấn hướng dẫn tận tình, làm việc với phong thái chuyên nghiệp, tác phong công nghiệp đem lại cho ngôi nhà, quán xá của các bạn một mái hiên, mái xếp, mái vòm, bạt che nắng phù hợp với nét thẩm mỹ cao đánh bật vẻ đẹp của ngôi nhà.
    Xem thêm làm MAI HIEN DI DONG QUAN TAN BINH uy tín, lắp đặt nhanh chóng

    [​IMG]
    [​IMG]

    Hiện nay Minh Hùng là một trong những đơn vị sản xuất, thi công các công trình mái hiên, mái che di động hàng đầu khu vực thành phố Hồ Chí Minh với những sản phẩm được kiểm định chất lượng khắt khe từ vải bạt cho đến khung sườn cùng với các chế độ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất sẽ có mặt đúng lúc khi khách hàng cần. Với những mẫu vải bạt bóng mượt với độ bền cao các mái hiên của Minh Hùng là một giải pháp bảo vệ tối ưu cho gia đình bạn, cho ngôi nhà bạn, quán xá, bãi xe của mọi người sẽ giúp điều hòa nhiệt độ nơi sử dụng xua đi cái nắng nóng mùa hè, tránh được những cơn mưa bất chợt.

    Quý khách đang cần thay bạt, lắp đặt mái hiên, mái che di động tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh vui lòng hãy gọi cho chúng tôi qua tổng đài tư vấn HOTLINE: 0907.970.588 để được giải đáp
    Tham khảo thêm về chi nhánh làm mai hien di dong quan Go Vap
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này