Kinh nghiệm thú vị du lịch Washington

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 8/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    8/6/16, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kinh nghiệm thú vị du lịch Washington

    Trong số nhiều thành phố du lịch hấp dẫn ở Mỹ, thủ đô nước Mỹ là một trong những nơi thu hút nhiều du khách mua vé máy bay đi Washington tìm về nhiều nhất vì mang trong mình những công trình ấn tượng, những trường học danh tiếng, bảo tàng đặc sắc và hơn hết là môi trường trong lành, thân thiện. Nếu bạn đang háo hức trải nghiệm ở thành phố đặc biệt này, hãy lên kế hoạch chu du và đặt vé máy bay sớm và tham khảo những chia sẻ sau để có chuyến du lịch tuyệt vời nhé!

    Lên kế hoạch chi tiết từ trước

    Có thể bạn chưa biết, những điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố đều yêu cầu phải đặt vé từ trước ít nhất 1 tháng. Để được tham quan Nhà Trắng, bạn phải đặt vé trước 2 tháng, đôi khi những 6 tháng trước khi chuyến đi khởi hành. Nếu không lên kế hoạch trước, có thể bạn chỉ được tham quan đài tưởng niệm Washington khi đến thành phố này. Vì vậy, lên kế hoạch chi tiết những điểm đến và đặt vé máy bay đi San Francisco China Airlines giá rẻ trước là điều đầu tiên bạn cần làm trước khi làm một chuyến dạo chơi ở Washington.

    [​IMG]

    Đi dạo quanh trung tâm thành phố

    Mặc dù có nhịp sống sôi động nhưng hình thức di chuyển được ưa chuộng nhất ở Washington lại là đi bộ. Những địa điểm tham quan ở đây hầu hết khá gần nhau và bạn có thể bách bộ giữa các điểm đến. Hãy chọn phòng nghỉ ngay ở khu Penn Quarter – trung tâm thành phố để dễ dàng di chuyển và thuận lợi tham gia vào những hoạt động giải trí diễn ra trên đường phố.

    Lựa chọn thời điểm thích hợp

    Thời điểm thích hợp để mua vé máy bay đi Washington là khi nhiệt độ tăng lên, nắng ấm và băng tan vào mùa xuân. Tuy nhiên, bạn không nên đến đây vào mùa hè trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 8, khi thời tiết hoàn toàn nắng ấm vì lúc đó giá phòng khách sạn sẽ vô cùng đắt đỏ. Mùa xuân là dịp thích hợp nhất để chu du thành phố, khi giá phòng ổn định và đặc biệt du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng anh đào nở hồng rực khắp các góc phố.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này