Du lịch : Kinh nghiệm du lịch San Diego cần biết

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm du lịch' bắt đầu bởi tuannguyen, 1/2/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    15,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/2/16, 0 Trả lời, 553 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kinh nghiệm du lịch San Diego cần biết
    San Diego - thành phố duyên hải miền nam lớn thứ nhì tiểu bang California, có khí hậu ấm áp quanh năm và là một trong những thành phố tốt nhất nước Mỹ luôn có sức hấp dẫn du khách mua vé máy bay đi San Diego hằng năm. Vốn nổi tiếng như một điểm đến lý tưởng, khách du lịch đến thăm sẽ được hòa mình vào những bãi biển tuyệt đẹp, tham gia các hoạt động hấp dẫn như bơi lội, lướt sóng hay tắm nắng mặt trời.

    Để đến San Diego bạn cần phải có Visa đi Mỹ thuộc các diện đi du lịch, du học, định cư hoặc công tác tại nước ngoài, khi có được visa đi Mỹ thì lúc đó bạn nên nghĩ đến việc đặt mua vé máy bay đi Mỹ qua tổng đài (08) 6254 8383. Việc đặt vé càng dễ dàng hơn khi ngày nay các đại lý đã trang bị hệ thống đặt vé online hiện đại và chuyên nghiệp, chỉ cần lựa chọn ngày đi và ngày về, click vào tìm kiếm là kết quả sẽ trả về cho quý khách nhiều kết quả khác nhau.

    [​IMG]
    Từ Việt Nam đi San Diego có rất nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn, nhưng lựa chọn hàng đầu cho bạn vẫn là các hãng hàng không của Mỹ như United Airlines hoặc American Airlines, Delta Airlines với các chặng bay nối chuyến từ Việt Nam đến Mỹ rẻ nhất, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và bất ngờ.

    Để sở được tấm vé máy bay đi San Diego giá rẻ nhất bạn chỉ cần liên hệ với đại lý vé máy bay Globalflight – Hồ Chí Minh, chúng tôi là tổng đại lý các hãng hàng không trong nước và quốc tế chuyên cung cấp vé máy bay đi quốc tế của các hãng hàng không lớn như EVA Air, Vietnam Airlines, United Airlines, American Airlines, Delta Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, Thai Airays, Etihad Airways, Qata Airways, Emirates Airways……..và nhiều hãng hàng không uy tín khác.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi San Diego Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này