Khuyên bạn thời điểm đặt vé đi Đài Loan thích hợp nhất

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 17/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    17/12/15, 0 Trả lời, 609 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    chiếc vé máy bay đi Đài Loan của {hãng hàng không} Vietnam Airlines là cơ hội tốt cho những ai đang tìm kiếm địa điểm quốc tế cho kỳ nghỉ sắp đến của mình. Dừng chân đến đảo quốc đương đại này, hành khách sẽ cảm nhận như đang lạc vào một không gian văn hóa đa dạng và đầy sắc màu. Chúng được tạo ra bởi những nhân tố pha trộn đầy hấp dẫn giữa hướng đông lẫn hướng tây. Trong đó, văn hóa Trung Hoa truyền thống vẫn giữ vai trò chính yếu.
    >>Để rõ hơn cụ thể, bạn hãy xem về chuyến vi vu nơi đây
    ve may bay di dai loan thu hút nhất

    thêm vào đó, thiên nhiên của Đài Loan cũng được khen ngợi là "Formosa" - "hòn đảo xinh đẹp" với bờ biển mộng mơ, rừng tươi thắm tốt cùng nhiều dạng địa hình đồi núi đa dạng. Trong tổng diện tích 38.000 km2, Đài Loan nắm lấy đến 64 đảo nhỏ thuộc quần đảo Bành Hồ cùng 21 hòn đảo khác. Cận kề hải đảo, bản địa này còn có trên 65% diện tích là đồi núi cao và rừng cây rậm rạp. Bởi thế, khi thăm thú đến nơi này, du khách sẽ luôn có thời cơ thám hiểm "lên rừng xuống biển" hết sức đặc sắc'.
    [​IMG]
    Để từng bước mở đầu lịch trình khai phá của mình, quý khách nên tìm đến dịch vụ của {hãng hàng không} Vietnam Airlines. Hết thảy thông tin về chuyến bay đã được liệt kê tại bảng dưới đây, bạn có thể tham khảo để nắm rõ:
    Thời điểm đặt vé máy bay đi Đài Loan phù hợp nhất:
    đạt yêu cầu tiết trời của Đài Loan được phân theo đặc thù của các mùa nên khá là đa dạng. Quý khách sẽ được dựa trên những đặc trưng trên để ấn định thời khắc phượt phù hợp nhất với mình. Thiên nhiên quốc đảo này đẹp nhất vào tiết mùa xuân ( tháng 3, 4 ) và mùa thu ( tháng 10 và 11 ). Còn vào những tháng mùa hè ( tháng 5 - tháng 9 ), tiết trời có vẻ hơi nóng và ấm ướt. Mùa đông kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2, những ngày này ra đường cũng khá dễ chịu, thời tiết se se lạnh chứ không giá rét như nhiều người vẫn nghĩ.
    do vậy bởi vậy khách du lịch có thể đàng hoàng đặt Vé máy bay vào bất cứ khi nào mình có điều kiện phiêu lưu. Lưu ý thêm là vào các tháng 7, 8 và 9 ở Đài Loan thông thường bão, khách du lịch nên tránh khởi hành vào thời khắc này để không bị ngăn chặn bởi tiết trời xấu.
    >>Xem thêm thông tin: ve may bay di cong hoa sec chỉ có tại đại lý VINAJET
    The Kenting National Park
    công viên quốc gia Kenting ( hay Kending ) là khu vườn rộng lớn nằm trên bán đảo Hengchun thuộc Pingtung County, Đài Loan. Tồn tại từ năm 1984 đến nay, không khí xanh này được xem là công viên quốc gia cũ kỹ nhất của khu vực phía nam của đảo Đài Loan. Hiện Kenting đang được quản lý bởi Bộ nội vụ' chủ quản Yuan.
    điểm mạnh của công viên nhà nước này là hệ thống núi non mĩ miều cũng với các bãi biển luôn tràn đầy ánh nắng. Vì thế , Kenting từ lâu đã được người dân Đài Loan xem là một trong những nơi nghỉ dưỡng thích thú ở Đài Loan. Hiện nay, chốn này còn là điểm lui tới liên tục của nhiều hành khách tứ phương khi đến thăm quốc đảo.
    Tòa tháp Taipei 101:
    Taipei 101 được bắt đầu xây dựng vun vén năm 1999 và hoàn thiện vào năm 2004. Ngự trị quận Xinyi, Đài Bắc, đây là một trong những tòa nhà cao nhất nhì quốc tế. Tòa tháp Taipei 101, vượt trội với mạng lưới thang máy. Trong 61 thang, thì có hai cầu thang máy nhịp độ dưới mức bình thường 1.010m/phút. Như vậy chỉ trong 39 giây, từ từng trệt bạn đã lên tới tầng 89. Và cũng tại tàng 89 này, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh' đô thị Đài Bắc từ độ cao 383, 4 m.
    Viện bảo tồn Cố Cung:
    [​IMG]
    Viện bảo tồn Cố Cung Đài Loan cùng với bảo tồn Cố Cung bắc Kinh là nơi còn lưu giữa lại những cổ vật có giá trị lịch sử từ hàng triệu năm của Trung Quốc. Cùng lúc đây cũng là một trong những viện bảo tàng lớn nhất trên quốc tế. Bảo tồn ngự trị trọng điểm quần đảo Đài Loan và nổi bật với nhiều tuyệt phẩm nghệ thuật có 5000 năm lịch sử.
    Công viên nhà nước Taroko Gorge:
    Như một bức tranh thuỷ mặc hữu tình, công viên nhà nước Taroko Gorge được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến. Nơi của những hẻm núi hiên ngang, thung lũng' sâu, hồ nước yên ả. Miếu thờ Eternal Spring, thung lũng' Liwu, hang động Swallow, hầm có 9 vòng xoay. là những danh thắng mà bạn sẽ được khai phá khi ghé khu vui chơi nhà nước Taroko Gorge.
    >>Bạn có thể mua Vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di dallas từ chương trình khuyến mãi tốt nhất vào cuối năm

    Tắm ôn tuyền ở Beitou:
    Ngoài những điểm tắm nước nóng phải trả tiền, thì còn có những chỗ bạn có khả năng tắm mà không mất xu nào. Đó những suối nước tự nhiên nhiều khoáng vật và rất tinh khiết.
    Từ trọng tâm Đài Bắc, bạn có khả năng đi một chuyến tàu ngầm chạy trong vòng 30 phút đến Beitou - một ngôi làng yên tĩnh. Đặc biệt, chốn này có ôn tuyền tự nhiên, phong cảnh rất đẹp và không gian lại thoáng đãng. Với khoảng 200 đến 300 đài tệ, bạn thỏa sức đắm mình khoan khoái tại suối nước nóng công cộng này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này