Khu du lịch Làng Chài Mũi Né

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi annguyen187, 5/5/17.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0911117997
  5. Địa chỉ:

    72 giải phóng
  6. Thông tin:

    5/5/17, 0 Trả lời, 650 Đọc
  1. annguyen187

    annguyen187 Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làng Chài Mũi Né nằm ẩn mình sau những rặng dừa xanh cao vút của xứ biển Phan Thiết, làng chài Mũi Né luôn có một sức hút kì lạ cho những ai muốn tìm hiểu và hòa mình vào cuộc sống thường ngày của ngư dân nơi đây.

    [​IMG]

    Làng chài Mũi Né



    [​IMG]



    Tour lang chai mui ne là một trong những địa điểm tham quan tại Phan Thiết không thế bỏ qua, vì nơi đây là nơi để bạn khám phá cuộc sống người dân xứ biển ở Phan Thiết, làng chài vào buổi sáng như một cái chợ trên biển tàu bè tấp nập, người dân mua bán cá tụ về lấy cá đem ra chợ bán, một cảnh tượng tưởng chừng như một lễ hội lộn xộn nào đó, nhưng người mua người bán ở đây rất hòa đồng tấp nập diễn ra như một trình tự hàng ngày.


    Làng Chài Mũi Né nằm dọc theo một bờ biển khoảng 1.000 m, bãi biển nơi đây đặt biệt là sóng yên gó lặng quanh năm là một vị trí cực kỳ tốt cho tàu bè trú ẩn, nên nơi đây cũng là nơi đưa chiếm lợi phẩm từ biển trở về đồng thời cũng là nơi diễn ra cảnh buôn bán tấp nập của ngư dân tại làng chài vào mỗi buổi sáng.

    Ngoài ra Làng Chài Mũi Né còn là một nơi có phong cảnh tuyệt đẹp khi hoàng hôn buôn xuống, ngắm nhìn từ xa bãi biển có hàng trăm chiếc tàu neo đậu, dạ xuống nước ánh bàng bạc trong buổi hoàng hôn thật lãng mạn thơ mộng, đây cũng là điểm giành cho các nhiếp ảnh gia tìm đến.

    Đặt tour xe jeep Mũi Né tham quan Đồi Cát Trắng, Đồi Cát Vàng, Suối Tiên và Làng Chài Mũi Né. Tour Đồi Cát luôn thu hút du khách đến khám phá và trượt cát mỗi khi đi du lịch Phan Thiết. Thuê xe jeep khám phá Mũi Né để cùng thỏa thích trượt cát, ngắm nhìn đổi cát bay chuyển mình liên tục theo thời gian, đó chính là sự kỳ diệu mà du khách luôn muốn khám phá nét đẹp của đồi cát mà không biết chán.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này