Rao vặt : Không gian phòng khách thời thượng nhờ sofa da phòng khách cá tính

Thảo luận trong 'Du lịch châu lục khác' bắt đầu bởi deptraitaiai, 29/8/16.

  1. Vị trí:

    Lâm Đồng
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0903653333
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    29/8/16, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sofa da Bò là một trong những dòng ghế sang trọng nhất trên thị trường hiện nay. Với vẻ ngoài cao cấp, độ bền cao, không gây cảm giác nóng khi ngồi lâu như các loại Sofa da dep bằng simili hay da công nghiệpthông thường, không gây dị ứng hay ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng, bàn ghế sofa da bò được hầu hết gia đình có điều kiện kinh tế tương đối tương đối chọn lựa, tạo nét cao cấp, đẳng cấp cho căn phòng nhà mình.

    Về độ bền của da bò, chắc hẳn mọi người ai cũng biết da bò có độ bền cực kỳ cao, cao hơn hẳn bất cứ vật liệu nhân tạo nào, ngồi lâu da bò càng bóng và đẹp. Nhưng dù tốt đến đâu thì dưới tác động của người dùng trong thời gian dài, độ ma sát khi ngồi hàng ngày, Ghế sofa da phòng khách ít phổ biến cũng sẽ xuống cấp, những phần tiếp xúc nhiều có thể bị rạn nứt, phai màu hay xuất hiện những vết bẩn gây mất thẩm mỹ, đệm mút ké cho cảm giác không còn tha hồ khi ngồi như trước
    [​IMG]

    Mẫu phòng khách của người nhà, hay căn phòng tiếp khách hàng của các Cửa hàng và showroom trưng bày thì Sofa da đẹp giá rẻ được trọng dụng và dùng đa dạng hơn. Vì đặc tính của Ghế sofa da phòng khách giúp khách hàng có nhiều được sự chọn lọc về cả kiểu dáng và mẫu màu, đặc biệt tính năng thích hợp với thời tiết ở nước ta Do sở thích và nhu cầu cầu của mỗi vị khách hàng khác nhau nên việc chọn lọc kiểu dáng hay sắc màu cũng rất là đa dạng.

    nếu Quý Vị theo phong cách thời thượng thì điểm nhấn của bộ ghế sofa sẽ là các tông màu như: vàng, kèm, trắng, đỏ… các tông màu có lại cá tính, trẻ trung và sống động. Còn ngược lại nếu bạn muốn bộ ghế không quá nổi bật, nhưng đủ dáng hợp với Không gian phòng khách thì gam màu đen, nâu…. có một giải pháp tốt, đồng thời kết hợp việc phối màu giữa các màu đối lập cũng là điều mới mẻ hợp với xu hướng nội thất nội thất năm 2016 Với việc kết hợp và phối Sofa da phong khach cùng các đồ nội thất cũng ko phải tối giản vì gam màu giữa các đồ là khác nhau. Vỏ bọcSofa da đẹp thì bắt buộc cùng tông với rèm cửa, còn nếu muốn làm nổi bật hơn thì mình chọn gối ấp ủ trang trí với tone màu sặc sỡ. sofa vải đẹp với gam màu hợp mệnh thì luôn có tài lộc và thịnh vượng đến cho chủ nhân.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này