Rao vặt : Khi bé nằm giường lưới, hạn chế tối đa đổ mồ hôi lưng

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 14/2/18.

  1. Vị trí:

    Đà Nẵng
  2. Trạng thái:

    Còn Hàng
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    08 2253 5294
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    14/2/18, 0 Trả lời, 119 Đọc
  1. bomroitruc

    bomroitruc Active Member

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    lý do tại sao lại nên cho bé nằm giường lưới? thuận tiện của giường lưới mang lại cho bé là gì?... luôn là những câu hỏi mà nhiều phụ huynh rất quan tâm tìm hiểu.

    Với nhiều năm cung cấp, cung cấp, lắp đặt giường lưới cho các trường mầm non, bán cho các bậc phụ huynh, đồng thời với lời khuyên của các Bác sĩ chuyên khoa nhi, chúng tôi đúc rút được 08 tiện dụng khi cho bé nằm giường lưới như sau:

    1. giường mầm non giá rẻ Giúp bé giảm nguy cơ bị viêm phổi, viêm phế quản do bị thấm mồ hôi lưng khi ngủ.

    Có lẽ đây là lợi ích lớn nhất mà giường lưới đem đến. nguyên nhân tại sao lại vậy?

    Bởi thông thường, khi bé ngủ, cha mẹ thường đặt bé nằm ngửa, lưng tiếp xúc với đệm hoặc chăn, cơ thể trẻ nhỏ thân nhiệt rất cao, nên rất dễ đổ mồ hôi lưng, nếu cha mẹ xem nhẹ lau mồ hôi cho bé, mồ hôi sẽ ngấm vào quần áo, chăn đệm và một lúc sau sẽ làm bé bị lạnh khi có quạt gió, điều hòa, thời tiết lạnh,… khiến cho các bé dễ bị cảm lạnh, viêm phổi, viêm phế quản.

    Khi bé nằm giường lưới, với mặt lưới thoáng khiến cho bé sẽ tránh tối đa đổ mồ hôi lưng và từ đó hạn chế được đông đảo nguy cơ gây cảm lạnh, viêm phổi, viêm phế quản cho bé.
    [​IMG]Nằm giường lưới giúp bé giảm thiểu khả năng bị cảm lạnh
    2. Giường lưới giúp bé ngủ ngon và sâu hơn

    >>> bàn ghế mẫu giáo

    Khi nằm giường lưới, bé sẽ nằm cách mặt đất hoặc giường một khoảng 10-12cm, lưới hơi có độ đàn hồi, bởi vậy sẽ giảm thiểu được tối đa các tiếng động ở mặt đất, mặt giường khi có người lớn vận động, như vậy khi bố mẹ cho bé nằm giường lưới, bé sẽ vừa ko phải tiếp xúc với hơi đất, lại được yên tĩnh hơn è giúp bé ngủ ngon và sâu hơn.

    3. Vệ sinh thuận lợi và hạn chế cho bé bé bị ngấm lạnh khi tè dầm

    Với trẻ nhỏ, tè dầm là điều không thể tránh khỏi. bởi vậy, khi cho bé nằm giường lưới, nếu bé tè dầm, cha mẹ có thể dễ dàng vệ sinh, giặt rửa lập cập, mất mau khô và có thể tiêu dùng được ngay sau 15 phút mà không lo lắng bé không có giường nằm. Đồng thời, do mặt lưới thoáng nên khi bé tè dầm, nướt tiểu của bé sẽ rớt ngay ra ngoài bởi thế không sợ nước tiểu ngấm vào người bé gây ngấm lạnh cho bé.

    Đồng thời, khi cho bé ngủ giường lưới, cha mẹ có thể kê 1 tấm lót bên dưới giường của bé, như vậy không khiếp sợ bé tè dầm ra giường, chăn đệm của cha mẹ, mà việc dọn rửa vệ sinh cũng rất nhanh gọn.

    4. Nằm giường lưới giúp bé bớt hơi người để vững mạnh mạnh khỏe hơn

    [​IMG]

    Giường lưới khắc phụ được nhược điểm của cũi là khá rườm rũ, lẻ tẻ với cha mẹ khi cho bé ngủ cũi. Đồng thời khắc phục được tình trạng bé quen hơi mẹ bởi khi còn nhỏ, thông thường mẹ hay bế ẵm cả khi thức lẫn khi ngủ, do vậy khi bé lớn hơn, biết hơn sẽ khó lòng đặt được bé khi bé ngủ.

    Rèn luyện nằm với giường lưới, mẹ vừa được nằm cạnh con, lại không lo bé quen hơi khi ngủ, đồng thời giúp cho bé có một khoảng trống thoáng hơn để hô hấp mà không sợ bị thiếu ôxy.

    5. Nhỏ gọn, có thể mang theo khi cho bé đi xa nhà hoặc thay đổi vị trí

    Bởi trẻ nhỏ khá nhạy cảm với đồ dùng hàng ngày, dễ có phản ứng không mong muốn khi dùng đồ mới, lạ. bởi thế, khi cho bé đi xa nhà, việc cho bé làm quen với một cái giường mới là cạnh tranh, cha mẹ phải thường bế ẵm bé nếu không có giường quen thuộc. Với giường lưới khá nhỏ gọn đồng thời có cơ chế gập mở, do vậy dễ dãi được mang theo khi cho bé đi chơi xa nhà.

    [​IMG]

    Đồng thời, gặp khi thời tiết nắng nóng hoặc nồm ẩm, cha mẹ nên cho bé nằm giường lưới để tránh bí hơi ẩm trong cơ thể gây ốm cho bé.

    Ngoài ra cho bé nằm giường giúp mẹ dễ di chuyển bé sang địa điểm khác mà không làm bé tỉnh giấc.

    6. bình yên hơn cho các bé sơ sinh khi nằm cạnh cha, mẹ

    Với trẻ sơ sinh cơ thể còn rất bé và dễ bị tổn thương, nếu cha mẹ nằm ngủ ôm bé mà không quan tâm, có thể làm bé bị ngạt. Thực tế là có một vài giả dụ cha mẹ đã vô tình làm bé ngạt khí và dẫn tới tử trận.

    vì vậy, với trẻ sơ sinh, cha mẹ sẽ rất yên tâm khi cho bé nằm ngủ trên giường lưới và mình nằm ko kể để trông bé.

    7. Giường lưới giúp bé tự lập hơn ngay từ khi sơ sinh

    Cũng như cũi, giường lưới giúp cho bé tuy nằm gần mẹ, nhưng vẫn được nằm trên 1 chiếc giường riêng của mình. vì thế sẽ thuận tiện cho bé ra nằm riêng khi lớn.

    8. Cất gọn khi không dùng

    Với kích thước nhỏ gọn 110 cm x 60 cm, giường lưới là giải pháp lựa chọn cho số đông gia đình.

    Dường như với cách thức có thể xếp chồng lên nhau, giường lưới rất ưa thích với các trường mầm non, các con sẽ có một giấc ngủ trưa hết sức khi sử dụng sản phẩm này. Sản xuất đồ chơi mầm non
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này