Khám phá Yangon - thành thị cổ và lớn nhất ở Myanmar

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 13/11/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    13/11/15, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hoạch định một chuyến du lịch hấp dẫn tại thành phố Yangon cổ kính và huyền bí của Myanmar. Thành phố mang vẻ đẹp được toát lên không phải bởi sự giàu có mà là sự hội tụ trọn vẹn và phù hợp của nhiều địa danh là hồ nước, công viên, chùa chiền và cả những người dân Hòa mục, nộ khách. Đặt mua vé máy bay đi Yangon, không chỉ cảnh đẹp mà những món ăn ngon, điểm mua các đồ dùng cũng là những trải nghiệm khó quên dành cho bạn.
    Tham khảo ngay vé máy bay đi Huế giá rẻ nhất tại VINAJET
    [​IMG]
    Khám phá Yangon - thành phố cổ và lớn nhất ở Myanmar
    tụ tập mọi vẻ đẹp của đất nước Myanmar chính là Yangon - thành thị cổ và lớn nhất ở Myanmar. Tại đây, bạn sẽ có dịp chiêu đãi mọi cảm quan của mình với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Bao gồm ngắm cảnh đẹp, ăn uống và cả mua sắm. Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay VietJet Air đi Yangon, khám phá thành phố của những ngôi chùa.
    Những nơi chốn du lịch ấn tượng
    Chùa Shwedagon: Bàn tay sáng tạo của con người phối hợp với tuyệt tác của thiên nhiên, tạo hóa đã làm nên điều kỳ diệu cho ngôi chùa này. Đến đây, bạn sẽ như được bước vào một thế giới khác với phong cảnh, cảm giác với bầu không khí khác lạ tạo nên một nét rất riêng của Myanmar.
    Kyaikhtiyo là ngôi chùa cổ nhất và nổi tiếng nhất trong số các ngôi chùa ở Myanmar bởi nét độc đáo đặc điểm vốn có của nó. Nằm ở gần thị trấn Kyaikhtioy, quận Thaton, ngôi chùa này được xây dựng khoảng 2500 năm trước trong thời kì Đức Phật còn sống.
    Nơi đây có tảng đá nằm cheo leo trên bờ vách và được chở che bởi những lá vàng dát mỏng. Hưng thịnh du khách đến đây sẽ thắc mắc là sao tảng đá lại giữ được vị trí của nó, người ta tin rằng đó là bởi nhờ sợi tóc của Phật tổ. Sợi tóc này được đặt chuẩn xác tại một vị trí trong tháp cao 7, 3m nằm trên khối đá này.
    Khối đá này nằm trên độ cao khoảng 1.100m so với mực nước biển và có hình tròn như quả trứng khổng lồ. Chùa Kyaikhtiyo là một trong những công trình cấu trúc đạo nức danh nhất thế giới, song song là di sản văn hóa đồ sộ của nhân loại.
    Nếu đứng từ dưới chân núi, bạn chỉ nhìn thấy được chỏm đá thò ra bên ngoài, nhưng khi lên đến đỉnh bạn sẽ được chiêm ngưỡng tuyệt tác của một quần thể cấu trúc hợp nhất diễn ra ngay trước mắt. Ngôi chùa nằm trên tảng đá này cao gần 30, với rất nhiều những bức tượng phật đặt bốn bề, trong đó nổi bật nhất có một số tượng phật được trang hoàng bằng những viên đá quý, xoàn và hàng trăm chiếc chuông vàng lấp lánh.
    Bước lên khuôn viên chùa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thần tiên, đặc biệt vào buổi chiều tà bạn sẽ được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, si mê lòng người xứ tháp chùa Myanmar.
    Khuôn viên chùa có kích tấc hình chữ nhật. 4 hướng chính là 4 dãy cầu thang có mái ngói che phủ, dãy ngắn nhất là 104 bậc còn dài nhất là 175 bậc.
    Để leo lên được đỉnh núi, bạn phải leo qua 20 trạm nghỉ khác nhau, tuy nhiên bạn hoàn toàn an tâm vì suốt quãng đường dài đó không có một tia nắng nào lọt qua làm ảnh hưởng đến bạn vì những tán cây lá rộng lớn có khả năng che mát được cho tất cả mọi người.
    Và khi lên đến nơi, bạn sẽ được đền đáp tương xứng và không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mãn nhãn với những gì bạn được chiêm ngưỡng, đặc biệt là khung cảnh hoàng hôn thơ mộng đến nao lòng.
    Bạn đang Hữu ý định đi du lịch? tuyển trạch Myanmar vững chắc là ý tưởng tuyệt vời nhất trong chuyến đi cuối năm sắp tới của bạn đấy, và hàng trình của bạn sẽ trở nên thú nhận nhất nêu bạn ghé thăm chùa núi vàng Kyaikhtiyo.
    Click biên soạn ngay giá vé máy bay đi Hà Nội được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    nông trại cá sấu Thaketa: thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm ở mọi lứa tuổi. Đây được xem là "nhà chung" của hơn 200 loài cá sấu khác nhau. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng gần những chú cá sấu hung dữ.
    bảo tàng Bài trừ ma túy: khá nổi tiếng ở Yangon bởi giá trị giáo dục cao và nhiều hiện vật trực quan độc đáo. Bảo tàng được xây dựng cuối năm 1900, nhằm phổ thông đến người dân những tác hại "ghê gớm" và cách phòng trừ ma túy. bảo tồn Bài trừ ma túy nằm ở góc đường giao nhau giữa Kyunthaw và Hanthawaddy với giá vé: 3 $/ người.
    ngoại giả, chùa Botataung, chùa Mailamu, nhà thờ Holy Trinity Cathedral, nhà thờ Saint Mary's Cathedral, hồ Inya, Vườn Mahabadoola, . cũng là những địa danh du lịch quyến rũ tại Yangon.
    Mua sắm ở Yangon
    Chợ Bogyoke Aung San: luôn tràn ngập trong không khí sầm uất với tươm tất các mặt hàng được bày bán. Từ áo quần, đồ lưu niệm, đồ trang sức và cả những món ăn vặt ngon tuyệt. Có hành trình du lịch Yangon, bạn đừng lượng thứ cơ hội sở hữu những món quà lưu niệm độc đáo của núi sông Miến Điện về làm quà cho người nhà và bầu bạn. Chợ nằm trên đường Bogyoke Aung San, thuộc thị trấn Kyauktada, thành phố Yangon.
    Chợ Mingalar: là một khu chợ mang đậm chất truyền thống của Myanmar nằm ở khu phố Hồi Giáo. Khu chợ rạng rỡ màu sắc, bày bán nhiều mặt hàng khác nhau và bán với giá khá rẻ. Rất nhiều du khách không bỏ qua dịp trải nghiệm tại chợ Mingalar để khám phá những nét văn hóa sinh hoạt truyền thống của người dân Myanmar.
    Du lịch siêu kiệm ước khi mua vé máy bay đi Nha Trang với giá cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Ẩm thực Yangon
    Yangon được đặc trưng bởi nền ẩm thực khá phong phú, món ăn ngon và giá khá rẻ. Một số địa chỉ quen thuộc của các tín đồ du lịch như trên đường Maha Bandoola luôn tấp nập với các quán thịt nướng, hoành thánh, bánh đường thốt nốt. Hoặc bạn có khả năng ghé gần Ks Mr Lee, khu chuyên bán rất nhiều món ngon như: gà ăn với mỳ, xôi, bánh bao kiểu Myanmar.tất cả đều ngon và rẻ.
    Tham khảo thêm các chức vị khác:
    + Nhà hàng thuỷ sản Minn Lan Rakhine: là nhà hàng ngoài trời chuyên phục vụ người ốm các món thuỷ sản được biết đến là ngon nhất ở Yangon.
    + Nhà hàng Shwe Sa Bwe: là nơi bạn sẽ thấy một thực đơn các món ăn truyền thống của Myanmar.
    + Nhà hàng Onyx: chuyên bán các món ăn của phương Tây. Như một nét mới trong ăn uống của Myanmar, nhà hàng lôi cuốn dồi dào thực khách vào những dịp cuối tuần.
    Như vậy có xác xuất thấy, thành phố Yangon tựa như một bức tranh nhiều màu sắc, cuốn hút, khiến vô luận ai cũng muốn một lần ghé thăm. Mua ngay vé máy bay VietJet Air để biến ước mong chinh phục cảnh đẹp Yangon thành hiện thực trong tương lai gần.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này