Khám phá Yangon - thành phố cổ và lớn nhất ở Myanmar

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 16/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    16/12/15, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    hoạch định một chuyến phượt thu hút tại thành phố Yangon cổ xưa và ảo ảnh của Myanmar. Thành thị mang vẻ đẹp được toát lên không phải bởi sự phong túc mà là sự tập hợp có thừa và hài hòa của nhiều địa danh là hồ nước, công viên, chùa chiền và cả những người dân thân thiện, hiếu khách. Đặt mua Vé máy bay đi Yangon, không những cảnh đẹp mà những món ngon miệng, điểm sắm sửa cũng là những nếm trải không thể nào quên dành cho bạn.
    >>Xem thêm về chuyến ngao du nơi đây
    ve may bay di yangon hấp dẫn nhất

    Thông tin về vé máy bay đi Yangon, hãng VietJet Air khai thác:
    Hãng VietJet Air hiện đang mở đường bay mới từ TP.HCM đi Yangon, thực tình mang lại thời cơ cho nhiều hành khách với một chuyến bay thuận lợi và vô cùng tiết kiệm. Hãng khai khoáng với tần suất 05 chuyến/ngày vào thứ 2, 4, 6, 7 và CN với hành trình bay thẳng, thuận lợi. Cùng với đó, giá vé mà hãng tung ra hết sức biệt đãi, chỉ khoảng 210.000 đồng. Nội dung hành trình và giá vé chi tiết như nhau:
    Khám phá Yangon - thành phố cổ và lớn nhất ở Myanmar
    [​IMG]
    tụ họp mọi vẻ đẹp của giang san Myanmar ấy là Yangon - đô thị cổ và lớn nhất ở Myanmar. Tại đây, bạn sẽ có dịp chiêu khách mọi giác quan của mình với nhiều nếm trải hấp dẫn. Bao gồm thưởng cảnh đẹp, ẩm thực và cả mua sắm. Nhanh tay nắm bắt tờ vé máy bay VietJet Air đi Yangon, khai phá thành phố của những ngôi chùa.
    Những địa danh du lịch ấn tượng
    Chùa Shwedagon: là một trong những tới điểm chính mà hầu hết không một hành khách nào bỏ qua tại Yangon. Ngôi chùa nằm trên một đỉnh đồi, mang âm hưởng linh tính và lí thú bởi cấu trúc kỳ lạ. Đặc biệt ngôi chùa vàng còn là nơi lưu giữ nhiều bảo vật của Phật giáo: 8 sợi tóc của Đức Phật, lọc nước của Konagamana, gậy của Kakusandha, và áo của Kassapa. Vậy nên mà Chùa Shwedagon cũng quan trọng là niềm kiêu dũng và được xem là "Quốc bảo" của người dân Myanmar.
    trang trại cá sấu Thaketa: kì thú hàng ngàn lượt khách hàng năm ở mọi lứa tuổi. Đây được xem là "nhà chung" của hơn 200 loài cá sấu khác biệt. Đến đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác đứng gần những chú cá sấu khó tính.
    bảo tồn Bài trừ ma túy: khá nổi danh ở Yangon bởi giá trị giáo dục cao và nhiều hiện vật' trực quan độc đáo. Bảo tàng được xây đắp cuối năm 1900, nhằm phổ thông đến người dân những tác hại "ghê gớm" và cách phòng trừ ma túy. bảo tàng Bài trừ ma túy nằm ở góc đường giao nhau giữa Kyunthaw và Hanthawaddy với giá vé: 3 $/ người.
    ngoài ra, chùa Botataung, chùa Mailamu, thánh đường Holy Trinity Cathedral, thánh đường Saint Mary's Cathedral, hồ Inya, Vườn Mahabadoola, . cũng là những danh thắng du lịch thu hút tại Yangon.
    Mua sắm ở Yangon
    [​IMG]
    Chợ Bogyoke Aung San: luôn tràn đầy trong không gian hoành tráng với có đủ các mặt hàng được bày bán. Từ trang phục, đồ kỉ niệm, đồ trang sức và cả những món ăn vặt ngon tuyệt. Có lộ trình phượt Yangon, bạn đừng bỏ qua dịp nắm bắt những món quà lưu niệm kỳ lạ của giang san Miến Điện về làm quà cho người nhà và bạn bè. Chợ nằm trên đường Bogyoke Aung San, thuộc thị trấn' Kyauktada, thành thị Yangon.
    >>Ngoài ra, bạn sẽ được xem thêm thông tin:
    vietnam airlines chỉ có tại đại lý VINAJET

    Chợ Mingalar: là một khu chợ mang đậm hương vị truyền thống của Myanmar nằm ở hẻm ngách hồi giáo'. Khu chợ đa sắc màu sắc', bày bán nhiều mặt hàng' không giống nhau và bán với giá khá rẻ. Dồi dào khách du lịch không bỏ qua cơ hội nếm trải tại chợ Mingalar để tìm hiểu những nét văn hóa sinh hoạt cổ truyền của người dân Myanmar.
    Ẩm thực Yangon
    Yangon được đặc điểm bởi nền ăn uống khá muôn màu, món ăn ngon và giá khá rẻ. Một chút địa chỉ quen thuộc của các tín đồ phượt như trên đường Maha Bandoola luôn náo nhiệt với các quán thịt nướng, hoành thánh, bánh đường thốt nốt. Hoặc bạn có khả năng ghé gần Ks Mr Lee, khu chuyên bán vô số món ngon như: gà ăn với mỳ, xôi, bánh bao kiểu Myanmar.tất cả đều ngon và rẻ.
    Tham khảo thêm các chức vị khác:
    + nhà ăn thuỷ sản Minn Lan Rakhine: là nhà hàng bên ngoài chuyên cung cấp các món thuỷ sản được biết đến là ngon nhất ở Yangon.
    + nhà hàng Shwe Sa Bwe: là nơi bạn sẽ thấy một thực đơn các món ăn cổ truyền của Myanmar.
    + nhà ăn Onyx: chuyên bán các món ăn của hướng tây. Như một nét mới trong ẩm thực của Myanmar, nhà ăn thú vị rất nhiều thực khách vào những dịp cuối tuần.
    như thế có khả năng thấy, đô thị Yangon tựa như một bức tranh muôn màu muôn vẻ, lý thú, khiến bất cứ ai cũng muốn một lần tham quan. Mua ngay vé máy bay VietJet Air để biến mơ ước chinh phục' cảnh đẹp Yangon thành thực tế trong ngày mai gần.
    >>Không trì trệ ở đó, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di my với các dự kiến khuyến mãi tốt nhất vào cuối năm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này