Vé máy bay : Khám phá thiên đường Sydney - Úc cùng Tiger Air

Thảo luận trong 'Tiger Airways' bắt đầu bởi myoflive, 29/10/15.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0977029382
  5. Địa chỉ:

    370A CMT8
  6. Thông tin:

    29/10/15, 0 Trả lời, 777 Đọc
  1. myoflive

    myoflive New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bay đến Úc khám phá những cung đường đẹp như mơ

    Bạn đã có dự định gì cho chuyến du lịch cuối năm này chưa? Bạn có muốn được bay đến “trời Tây” một lần trong đời? Hãy cùng Tiger Airways sắm ngay tấm vé máy bay giá rẻ để đến khám phá nước Úc xinh đẹp cùng những cung đường tuyệt vời như mơ nhé!

    Thông tin giá vé của Tiger Airways

    Để có chắc chắn trong tay tấm vé máy bay giá rẻ nhất của Tiger Airways, bạn nên đến với đại lý chính thức của hãng là Globalflight để đặt vé và nhận nhiều ưu đãi tuyệt vời từ đại lý nhé.


    [​IMG]

    Hiện nay, Global flight đang bán vé khuyến mãi của hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways cho chuyến bay từ TP.HCM và Hà Nội đi thành phố Sydney xinh đẹp của nước Úc với mức giá ưu đãi chỉ từ 162,4 USD cho tấm vé 1 chiều (giá vé chưa bao gồm thuế phí, có điều kiện áp dụng kèm theo, đặt vé thật sớm để có vé rẻ nhất).


    Bay đến Úc, khám phá những cung đường đẹp như mơ

    Chỉ với 162,4 USD, tấm vé máy bay giá rẻ của Tiger Airways sẽ đưa bạn đáp xuống thành phố Sydney, nơi có nhà hát Opera hình vỏ sò nổi tiếng thế giới. Từ đây bạn sẽ có một hành trình khám phá những cung đường tuyệt đẹp trên đất nước của những chú chuột túi dễ thương.

    Đường Gibb Rive (Gibb Rive Road)

    Gibb Rive được xem là con đường rộng lớn, hùng vỹ và xinh đẹp nhất của nước Úc, từ con đường này, bạn có thể đến xem cá sấu ở Công Viên Quốc Gia Hẻm Núi Windjana, đi cắm trại ở Lennard và Bell, hay ngắm thác nước Mitchell hùng vỹ…

    Đường cao tốc Explorers

    Explorers là con đường cao tốc mang vẻ đẹp hoang dã, tuyệt vời cho những phượt thủ, yêu thích trải nghiệm, khám phá thế giới mới lạ. Dọc trên con đường này, bạn sẽ được khám phá các hầm rượu, tòa lâu đài trong thung lũng Barossa, hay ghé thăm kinh đô của đá opal Wilpena Pound với vẻ đẹp lung linh, huyền bí.

    Cung đường Savannah

    Bên cạnh đó còn có đường Savanah thuộc địa phận của Kuranda – cung đường đã được xếp hạng là di sản thế giới với lộ trình xuyên qua khu rừng mưa nhiệt đới của bang Queenland.

    Băng qua khu rừng này, trên con đường xanh mướt, mát rượi, bạn sẽ bắt gặp một vùng nông thôn trù phú xung quanh Mareeba, nơi có ngôi chùa cổ Trung Quốc 100 năm tuổi và thác nước hoang dã nhất nước Úc – con thác Millstream xinh đẹp, hùng vỹ…

    Nhanh tay sắm ngay tấm vé của Tiger Airway giá rẻ để đến khám phá nước Úc xinh đẹp cùng những cung đường tuyệt vời như mơ nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này