Vé máy bay : Khám phá thành phố Samurai của Nhật Bản

Thảo luận trong 'Văn hóa du lịch thế giới' bắt đầu bởi tuannguyen, 31/12/15.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    31/12/15, 0 Trả lời, 673 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với tấm vé máy bay Air Asia đến đi Nagoya, du khách sẽ có dịp khám phá thủ phủ của tỉnh Aichi, đồng thời cũng là một trong 3 thành phố phát triển nhất của Nhật Bản. Hơn thế, với mệnh danh là “thành phố Samurai”, Nagoya còn từng là nơi sinh sống của cộng đồng võ sĩ Samurai lừng danh trong quá khứ.

    Những điểm đến bậc nhất tại “thành phố Samurai”

    Mặc dù hiện đại không kém Tokyo, nhưng Nagoya vẫn còn lưu giữ được nét cổ kính rất riêng của mình. Điều đó đã được chứng tỏ qua các địa danh du lịch bậc nhất dưới đây, mà nếu như bạn đã đến thành phố này thì không nên bỏ lỡ chúng.

    Iwasaki Castle

    [​IMG]


    Được xây dựng trong những năm đầu của thế kỉ 16, Iwasaki là một trong những tòa lâu đài rất nổi tiếng trong lịch sử của Nhật Bản. Bởi, nó được xây dựng nhằm mục đích bảo vệ cùng biên giới phía đông của lãnh thổ nước này. Năm 1529, Iwasaki Castle đã trở thành nơi cư ngụ của gia tộc Matsudaira. Và đến năm 1987, lâu đài cổ này đã được tu bổ và củng cố lại. Vì thế, hiện nay, khi đến đây, du khách sẽ thấy nó nằm trong công viên rộng 2 ha cùng với nhiều gian phòng và 1 tháp pháo vẫn còn lưu giữ khá nguyên vẹn.

    Đền Atsuta và chùa Todaiji

    [​IMG]

    Đền Atsuta
    Đền Atsuta được đánh giá là ngôi đền quan trọng nhất ở Nhật. Đồng thời, đây cũng là địa điểm thu hút đông đảo du khách đến tham quan bởi thanh kiếm Kusanagi-no-Tsurugi huyền thoại được cất giữ trong ngôi đền này. Ngoài ra, khi sở hữu tấmvé máy bay Air Asia giá rẻ đi Nagoya đến đền Atsuta, du khách sẽ thấy, đây còn là nơi trưng bày vô số các hiện vật mang đậm sắc thái văn hóa của xứ sở Phù Tang.


    Chùa Todaiji
    Chùa Todaiji là một địa điểm tham quan nổi tiếng với bức tượng Phật ngồi màu xanh lá cây, cao 15m. Tương truyền, đây là nơi người dân địa phương thường lui tới để cầu nguyện. Bởi, họ tin rằng bức tượng Phật này không chỉ có thể chữa lành bệnh mà còn mang đến rất nhiều may mắn cho bản thân và gia đình họ.

    Bảo tàng khoa học Nagoya và bảo tàng nghệ thuật Tokugawa

    [​IMG]


    Bảo tàng khoa học Nagoya
    Nằm tại trung tâm thành phố, bảo tàng Khoa học Nagoya là nơi tập hợp các công trình vũ trụ lớn nhất thế giới. Với hình dáng bên ngoài là quả cầu vũ trụ, bảo tàng này bao gồm: khu công nghệ hiện đại, khu phụ trách nội dung khoa học đời sống và một loạt các không gian triển lãm vô cùng thú vị.

    Bảo tàng nghệ thuật Tokugawa
    Được mở cửa vào năm 1935, bảo tàng nghệ thuật Tokugawa là nơi trưng bày những hiện vật của vị lãnh chúa đầu tiên tại Nhật Bản như: bộ sưu tập đồ dùng cá nhân, áo giáp và thanh kiếm samurai,…Ngoài ra, trong khuôn viên của bảo tàng này còn có một quán trà truyền thống, 1 nhà hát kịch, để du khách khi đến đây, vừa có thể thư giãn vừa có thể tìm hiểu nền văn hóa nghệ thuật lâu đời của đất nước này.

    Với vô số những địa điểm tham quan nổi bật và thú vị của mình, Nagoya luôn tự hào là một trong những thành phố thu hút đông du khách đến tham quan nhất tại Nhật Bản. Vì thế, bạn hãy nhanh chóng sắm ngay tấm vé máy bay đi Nhật Bản đến thành phố này, để cùng trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời mà nó mang lại, bạn nhé!

    Globalflight địa chỉ phân phối vé máy bay Air Asia giá rẻ

    Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp vé máy bay Air Asia đi Nagoya giá rẻ uy tín? Và hơn thế, bạn còn muốn biết giá vé máy bay Air Asia đến thành phố tuyệt vời này là bao nhiêu, các thủ tục bay thế nào,…Vậy thì bạn hãy đến với Global Flight, đại lý phân phối vé máy bay Air Asia giá rẻ đến Nagoya uy tín, để đặt vé thật sớm bạn nhé. Khi đến với đại lý Global Flight, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời như:


    - Cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất

    - Lựa chọn hãng hàng không an toàn, tiện lợi nhất

    - Hỗ trợ thông tin chính xác và nhanh chóng nhất

    - Nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện nhất

    - Đặt vé và giao vé tận nơi miễn phí trong nội ô TP.HCM

    - Không một khoản phí nào khi chuyển đổi ngày bay

    Hãy đến với Global Flight ngay hôm nay để có tấm vé máy bay Air Asia đến thành phố Nagoya an toàn và rẻ nhất, bạn nhé!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này