Khám phá "thành phố âm nhạc" của nước Mỹ

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 18/11/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    18/11/15, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nashville là thủ đô của bang Tennessee thuộc miền Trung Đông nước mỹ, là thủ đô âm nhạc của quê hương cờ hoa và biệt danh "thành phố của âm nhạc" có nguồn gốc từ đó. Ở Nashville có hàng trăm tụ điểm âm nhạc, chơi đủ loại âm nhạc từ Rock, Blues đến Jazz, nhạc đồng quê, chỉ cần bạn biết gu âm nhạc của mình thì việc hưởng phúc ở đâu không thành vấn đề.
    Điều gây ấn tượng ở thành phố này, không bình thường với những nơi khác là âm nhạc tràn đầy khắp khắp chốn, đâu đâu cũng thấy âm nhạc, bạn sẽ được nghe các ca khúc phát ra từ những chiếc loa đặt ở tại một góc ngã tư đường phố nào đó hay ở bất kỳ' một quán cà phê, con hẻm nào. Khách du lịch mua vé máy bay đi Nashville sẽ có dịp tiếp xúc với một cộng đồng' người soạn nhạc lớn nhất quốc tế và hòa mình trong những âm thanh diệu kỳ.
    >> Nếu lộ trình chu du ngoại quốc quá xa hoa đối với bạn, hãy thử du lịch Vietnam với các hành trình siêu tiết kiệm khi mua vé máy bay đi đồng Hới tại VINAJET
    [​IMG]
    Cùng vé rẻ đi Nashville tìm hiểu "thành phố âm nhạc" của nước Mỹ
    Country Music Hall of Fame and Museum
    có thể nói đây là bảo tàng bề thế nhất trên quốc tế mang trong mình sứ mệnh bảo tồn và gìn giữ nền âm nhạc nước nhà'. Bảo tồn được phân định thành các ngăn riêng biệt theo một thứ tự nhất định để bài trí các thành quả mưu sinh quang vinh của các nghệ sĩ', gồm có đĩa vàng và đĩa bạch kim cho những địa nhạc được bán ra với số lượng từ một triệu bản trở lên. Chẳng những thế, bảo tàng còn lưu không ít sản phẩm quý báu khác như video clip, album, tất tần tật áo quần trình diễn từ chiếc giày của Carl Perkins, cây đàn guitar của Taylor Swift đến áo choàng của Faith Hill.
    du khách đến đây thăm thú có thể giới thiệu căn cơ những bộ tìm kiếm to lớn, theo dõi những cuộc trưng bày nghệ thuật và thiết kế của bang và lắng nghe những câu chuyện âm nhạc đầy thú vị. Bảo tàng nằm bên bờ phía Tây sông Cumberland, chỉ cần tản bộ một đoạn ngắn từ tòa nhà lịch sử Ryman Auditorium là bạn đã đến được khu vực của bảo tàng.
    Đền Parthenon
    Vào năm 1897, đền Parthenon được xây dựng dựa vào nguyên bản của ngôi đền Hy Lạp có từng ít năm 447 trước Công nguyên. Đến năm 1972, công trình kiến trúc lịch sử này được trưng dụng làm bảo tồn nghệ thuật của đô thị và nằm trong danh sách di tích lịch sử hoa kỳ. Ngày hôm nay , nội bộ bảo tàng bài trí những bức tượng nghệ thuật' cũng được sao nguyên xi từ phiên bản' gốc. Thiết kế của ngôi đền lạ thường những cột trụ đều thẳng đứng cùng những hình vẽ' được chạm khắc một cách' tinh vi và tỉ mỉ. Đây là một bản sao khá thập toàn so với bản gốc, và cũng là phiên bản' duy nhất có kích cỡ đúng bằng với hình dáng ngôi đền của Hy Lạp. Điều ấn tượng chính yếu của ngôi đền ấy là bức tượng nữ thần Athena có chiều cao 13m, dát vàng và đặt trịnh trọng ở giữa gian phòng lớn nhất.
    >> Bên cạnh lịch trình phượt nước ngoài, bạn có khả năng viếng thăm Việt Nam với những lộ trình siêu dành dụm khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    Gaylord Opryland
    Nếu hành khách đã mua vé máy bay đi Mỹ thì nhất mực phải một lần hưởng lạc những dịch vụ' chất lượng bậc nhất ở một trong những khu nghỉ mát lớn nhất thế giới - Gaylord Opryland, ở Nashville. Khu nghỉ dưỡng bậc nhất này cung ứng khoảng 2, 881 căn lo xa hoa và có khu khu vui chơi bên ngoài rộng tới 3, 5 ha cho hành khách thả sức ham chơi, khoan thai. Ở công viên, khách du lịch sẽ được chèo thuyền trên sông, dạo chơi trong vườn cây cối đa dạng để ngắm cảnh. Hoặc hành khách cũng có khả năng dừng chân, mua sắm trong những khu sắm sửa hiện đại tích hợp ngay trong Gaylord Opryland. Tại chốn này chăm sóc bạn về toàn phần mọi mặt, bạn cần gì, họ sẽ chăm sóc bạn ăn chắc mặc bền. Thêm một điểm dễ mến là nơi đây có dịch vụ đánh thức người lừng danh. Với những minh tinh, việc thức khuya, dậy trễ là chuyện quá đỗi thông thường, nên trong những dịp chủ yếu, dịch vụ' gọi dậy này quả là rất tiện dụng và được các minh tinh hết sức ưa chuộng.
    >> Ngoài chuyến du lịch ngoại quốc hấp dẫn này, bạn cũng nên thử đến thăm Việt Nam với những chuyến phiêu du siêu để dành khi tham khảo giá vé máy bay đi Phú Quốc với nhiều biệt đãi cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    tấm vé máy bay đi Nashville giá rẻ sẽ giúp cho hành khách tiết giảm được nhiều chi phí cho ngày nghỉ của mình. Để có được tờ vé máy bay giá thấp nhất, khách du lịch vui lòng liên lạc với phòng vé của {hãng hàng không} Asiana Airlines để chúng ta sẽ được giúp quý khách nhanh gọn lựa chọn cho mình lộ trình phù hợp và giá vé viên mãn nhất. Ắt hẳn bạn sẽ vừa lòng một khi đã tìm đến với chúng tôi.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này