Vé máy bay : Khám phá Swan House ở Atlanta

Thảo luận trong 'Du lịch mạo hiểm' bắt đầu bởi tuannguyen, 4/3/16.

  1. Vị trí:

    TP Hồ Chí Minh
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    25,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    4/3/16, 0 Trả lời, 876 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khám phá Swan House ở Atlanta
    Vé máy bay đi Atlanta sẽ đưa du khách khắp nơi trên thế giới đến với thành phố Atlanta xinh đẹp, mỹ miều, quê hương của kiệt tác "Cuốn theo chiều gió" của nhà văn Margaret Mitchell. Ở Atlanta có nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều địa điểm đẹp mà Swan House là một trong số đó.

    [​IMG]
    Swan House là một ngôi nhà cổ nằm êm đềm tĩnh lặng nằm bên dưới dưới những tán cây xanh dịu mát. Tòa nhà này được khởi công xây dựng vào năm 1928, thuộc sự sở hữu của cặp vợ chồng Edward và Emily Inman rất giàu có nhờ truyền thống làm nghề trồng bông vải của gia đình. Sau khi vợ chồng Edward và Emily Inman qua đời, ngôi nhà nổi tiếng này được hội Atlanta Historical Society mua lại vào năm 1966 sau đó mở cửa cho du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng bắt đầu từ năm 1967.

    Đây là một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất trong khu Atlanta History Center. Swan House được xây bằng xi măng màu trắng với những cột tròn phía trước, gợi dáng vẻ u buồn cũ kỹ và nhiều cảm xúc. Bên trong trang trí nhiều hình chim thiên nga. Tất cả những vật dụng trong ngôi nhà Swan House và những món trang trí bên trong có niên đại từ thế kỷ 18 đến thế kỷ 20. Khi đến tham quan Swan House du khách hãy nhanh tay tìm giá vé máy bay đi Atlanta rẻ nhất để mua nhé, du khách sẽ được tìm hiểu về văn hóa gia đình truyền thống ở Atlanta và đắm chìm trong cảm giác bình yên, nhẹ nhàng mà khu vườn xanh mướt xung quanh mang lại.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
     
    Đang tải...
: Swan House

Chia sẻ trang này