Khám phá những điểm du lịch thú vị ở San Diego

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 15/11/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    15/11/15, 0 Trả lời, 444 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    tọa lạc những vị trí đầu trong danh sách các thành thị đáng sống của Mỹ, San Diego đang là một điểm đến phượt mơ ước của bao người. Thành phố thanh bình nằm soi mình bên bờ thăng bình Dương và khoe mình bởi vô khối các điểm tham quan du lịch kỳ thú. Từ những bãi tắm quyến rũ đến các kết cấu kiến trúc quy mô và cả đáng kểso công viên quy mô. Lên kế hoạch ngay cho mình những thời gian nghỉ lý thú tại đô thị phượt của Mỹ cùng vé máy bay đi San Diego hãng Asiana Airlines đang được bán tại VINAJET.
    >> Nếu chi phí cho lịch trình du hành nước ngoài quá cao, bạn có khả năng xem xét ngay vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất tại VINAJET
    [​IMG]
    Khám phá những địa danh kỳ thú ở San Diego
    Không quá sôi nổi như Los Angeles, cũng không thái quá đông vui, rộn rịp như Las Vegas, bạn có khả năng nhìn thấy ở San Diego một sự êm ả, êm ả với bờ vịnh dài rộng, đường phố tươi mát thanh thang rợp bóng cây.
    San Diego hiện lên là một bức tranh đa sắc sắc, đẹp hài hòa và quyến rũ vô cùng. San Diego nên thơ bởi những bãi biển dài cong mềm mỏng, thu hút với những hoạt động lý thú như bơi lội, tắm nắng, lướt sóng. trong lúc vào nội đô, San Diego vui vẻ, to lớn với những hành động diễn ra suốt cả ngày lẫn đêm. Hơn nữa, San Diego còn trầm tư mặc tưởng với con phố cổ, trường tồn thời giờ có từ những năm thế kỉ 15. Những dãy nhà thấp, được làm từ gỗ, theo tính cách Tây Ban Nha, đẹp mê man. Hơn nữa, đến với thành phố San Diego, bạn còn có thời cơ khai phá nhiều điểm du lịch là các bảo tàng hí viện và thậm chí là những nhà ăn cổ, có từ lịch sử hình thành cách đây 500 năm.
    Công viên Balboa
    Balboa là một công viên xinh tươi rộng 1.400 mẫu Anh với các tòa nhà lịch sử, viện bảo tồn, khu vườn xanh mướt.. Công viên được xây dựng cho trưng bày Panama California 1915 - 1916. Hiện tại, hầu hết các tòa nhà trong khu vui chơi còn lại từ sự kiện. Những toà nhà này ấn tượng với cấu trúc tác phong Tây Ban Nha - Mexico trông thích mắt với tự nhiên. Đến khu vui chơi, bạn còn được ngắm nhìn Vườn vườn bách thảo ở hà-nội, thăm viếng bảo tàng Man, bảo tàng lịch sử tự nhiên, bảo tồn nghệ thuật San Diego, sở thú San Diego.
    ngự trị tại Balboa Park, Vườn thú San Diego là một trong những vườn thú lớn và nức tiếng nhất tại Mỹ. Vườn thú thừa thãi loại sinh biển độc đáo và cả loài gấu trúc đã được lại giống thành công. Vườn thú được trải ra trên một hẻm núi, bạn có khả năng thả giàn lang thang ngoạn cảnh và hít hà bầu không gian thoáng đãng thoáng đãng.
    >> Ngoài lịch trình phượt quốc tế, bạn có thể click xem xét ngay giá vé máy bay đi Hải Phòng được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    SeaWorld
    SeaWorld San Diego là một trong những điểm tham quan chính của đô thị, đặc biệt là đối với các Nhà ở. Nằm dọc theo ven sông tại vịnh Mission, SeaWorld đã là một điểm đến lý tưởng cho du khách và người dân địa phương từ những năm 1960. Đến đây, bạn và Nhà ở sẽ có thời cơ xem những màn trình diễn của cá voi, sư tử biển, cá heo và nhiều sinh vật biển khác. SeaWorld là một hồ cá mà tạo điều kiện cho để đóng lên nhìn con cá mập và cuộc gặp gỡ gần gụi với cá heo và các cư dân của hồ thủy triều.
    Khu phố Gaslamp
    Trong nội đô San Diego là góc phố Gaslamp với những toà nhà Victoria được hồi phục từ cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Hiện nay, chốn này được biết đến là một vùng đất hiện đại với các cửa hàng bách hóa, nhà hàng và nhiều phòng trình bày lý thú người dân bản địa và du khách thăm thú. Khu vực này chạy dọc theo chiều từ Broadway đến vịnh San Diego với một ít lượng lớn khách sạn hạng sang cung cấp phượt và các điểm di tích lịch sử.
    Cảng biển Village
    Cảng biển Village của San Diego là một nơi lý thú để tản bộ xung quanh vào một buổi chiều. Bàn ăn, ghế dài và các mái hiên dọc giang biên rất vui vẻ và vui vẻ mỗi dịp cuối tuần. Đến đây, bạn có khả năng xem những buổi biểu diễn đặc sắc trên sàn diễn bên ngoài vào các buổi chiều. Ba ngôi gồm Thiên chỉ: West Harbor Drive và đường cao tốc Pacific.
    Công viên Lịch sử Tiểu bang Old Town
    Đến công viên lịch sử Old Town, bạn sẽ có được những hiểu biết thu hút về lịch sử hoa kỳ và thị trấn Mexico, sắm sửa và ẩm thực thoả sức, hưởng niềm vui thập toàn. Khu vui chơi được thành lập vào năm 1820 bởi các quân sĩ Mexico phục viên, người đã thực hiện quân dịch của họ ở các pháo thủ trên Presidio Hill. Công viên có nhiều các tòa nhà lịch sử, những cửa hàng lí thú, những nhà ăn tươi mát với mái hiên bên ngoài. Khu vui chơi Lịch sử Tiểu bang Old Town là Vườn Tiểu bang được dừng chân nhiều nhất tại California. Ba ngôi gồm Thiên chỉ: 4002 Đường Wallace
    Đài chiêm ngưỡng Loma
    Điểm vọng cảnh Loma mang đến một tầm nhìn đáng bất thần trên San Diego và thái bình Dương. Đây là nơi mà Juan Rodriguez Cabrillo trước tiên đổ bộ lên bờ biển phía tây của nước mỹ trong 1542. Lịch sử của "Voyage of Discovery" không bình thường của ông được kể ưng chuẩn một loạt các màn ảnh và triển lãm tại Đài tưởng vọng quốc gia Cabrillo. Nằm trên đài ngắm nhìn Loma là ngọn đèn hải đăng cũ được vun đắp trong năm 1858. Bạn sẽ được thăm viếng ngọn đèn biển và đi dạo trên con đường tuyệt vời dọc bờ biển, hưởng thụ làn gió miên man từ biển thổi vào.
    Bảo tàng nghệ thuật San Diego
    bảo tồn nghệ thuật San Diego là một bản sao của Đại học Salamanca từ thế kỷ thứ 17 với phong cách Platero. Mặt tiền của bảo tàng được tô vẻ bởi tượng bán thân của danh họa Tây Ban Nha và các tác phẩm tranh vẽ của họ treo trong bảo tàng. Bộ sưu tập của bảo tàng gồm có Một xâu các tác phẩm từ muôn nơi trên thế giới và nhiều hiện vật có niên đại từ 7000 năm trước. Ba ngôi gồm Thiên chỉ: 1450 El Prado
    Bảo tàng Midway Carrier Aircraft
    tản bộ dọc theo bờ sông San Diego, du khách sẽ được kinh ngạc khi họ đi qua một trong những tàu lớn nhất của quân đội Mỹ. Việc ngừng hành động USS Midway là vĩnh hằng neo đậu tại Navy Pier. Các dấu ấn của chuyến thăm bảo tàng USS Midway bao gồm hơn 60 cuộc trưng bày và 25 máy bay được bình phục và hơn 225.000 nhân viên đáp ứng quân sự trên tàu. Địa chỉ: 910 North Harbor Drive, San Diego, CA 92101, Mỹ.
    [​IMG]
    Horton Plaza
    Horton Plaza tọa lạc trung tâm thành phố San Diego giữa Broadway và G Street, đại lộ trước nhất và 4, một trong những trọng điểm mua sắm lý thú nhất của California. Trọng điểm sắm đồ với những màu sắc tươi, cấu trúc lạ mắt, các cửa hàng bách hóa lớn, nhiều nhà hàng và rạp chiếu bóng đã dần trở nên điểm tham quan kì thú với đông đảo du khách.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này