Du lịch : Khám pha những bảo tàng tại Bali

Thảo luận trong 'Du lịch châu Á' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 20/1/18.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0967633678
  5. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh
  6. Thông tin:

    20/1/18, 0 Trả lời, 532 Đọc
  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 New Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Du lịch Bali là bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến thiên đường du lịch vạn người mê ở Châu Á. Nơi đây không chỉ thu hút hàng triệu du khách bởi những bãi biễn xinh đẹp, những lễ hội độc đáo cùng sự đa dạng về ẩm thực địa phương mà còn để lại dấu ấn cho những ai từng tới đây bởi những viện bảo tàng hết sức thú vị. Hãy cùng Malindo Air Việt Nam tìm hiểu bao quát về những bảo tàng tại Bali qua bài viết dưới đây nhé.

    Những bảo tàng nổi tiếng nhất tại Bali


    Bảo tàng nghệ thuật Agung Rai (ARMA)

    [​IMG]

    Nằm ở thị trấn nghệ thuật nhất Bali, Ubud , ARMA là điểm đến phổ biến để trải nghiệm nghệ thuật, văn hóa và kiến trúc. Bảo tàng giới thiệu bộ sưu tập của các nghệ sĩ nổi bật nhất của Inđônêxia, bao gồm tài năng bản xứ của Bali và một số nhà sáng tạo quốc tế. Khách du lịch có thể tìm thấy những tác phẩm nghệ thuật cổ điển cũng như những tác phẩm đương đại hay truyền thống. Bảo tàng cũng có các lớp học vẽ tranh và thường tổ chức các sự kiện văn hoá hoặc biểu diễn.

    Bảo tàng Blanco Renaissance


    [​IMG]

    Đây bảo tàng tọa lạc tại biệt thự riêng của họa sĩ huyền thoại trên một đỉnh đồi tuyệt đẹp ở Ubud tên là Don Antonio Blanco .Nhiều bức tranh của ông được lấy cảm hứng từ hòn đảo và những người đẹp tại đảo .Đây là một tòa nhà hùng vĩ với kiến trúc châu Âu chứa các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ Bali, bảo tàng này cung cấp nhiều trải nghiệm độc đáo để khám phá.

    Bảo tàng Bali

    [​IMG]

    Với mục đích Triển lãm các hiện vật từ khắp hòn đảo, Bảo tàng Bali có bốn tòa nhà chính, mỗi nơi được tổ chức theo một chủ đề khác nhau: âm nhạc và rạp hát, tác phẩm điêu khắc và vẽ tranh, hàng dệt may và khảo cổ học. Bảo tàng nằm ở trung tâm thành phố Denpasar, là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất tại Bali được rất nhiều du khách quốc tế ghé thăm trong hành trình du lịch bali của họ.


    Bảo tàng Nghệ thuật Neka

    [​IMG]

    Được thành lập bởi nổi tiếng người đam mê nghệ thuật Bali Wayan Suteja Neka, Viện bảo tàng nghệ thuật bao gồm các tác phẩm từ cổ điển đến đương đại , truyền thống đến hiện đại, hầu hết các loại hình nghệ thuật có thể được tìm thấy trong các bảo tàng cụ thể như tranh ảnh, tác phẩm điêu khắc, công cụ truyền thống và vũ khí – nhiều trong số đó cung cấp cái nhìn sâu sắc về nền văn hoá tinh vi của Bali.

    Bảo tàng Puri Lukisan

    [​IMG]

    Bảo tàng Puri Lukisan ở Ubud này trưng bày các tác phẩm nghệ thuật quan trọng nhất của hòn đảo với bộ sưu tập hoàn chỉnh đại diện cho tất cả các trường phái nghệ thuật Bali. Nó thu thập các tác phẩm nghệ thuật từ các nghệ sĩ trong nước và quốc tế, nhiều trong số đó phản ánh những câu chuyện về cuộc sống của người dân Bali
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này