Du lịch : Hòa mình với lễ Tenjin

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 7/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    7/6/16, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hòa mình với lễ Tenjin.
    Tấm vé máy bay EVA Air sẽ là chiếc cầu nối mang du khách đến Osaka, Nhật khám phá các điểm đến nổi tiếng và hòa mình tham gia các lễ hội đặc sắc ở thành phố này. Vùng đất ấy có rất nhiều lễ hội truyền thống được diễn ra thường xuyên. Nổi bật nhất là Tenjin một trong ba lễ hội hàng đầu xứ Phù Tang (Gion Matsuri và Kanda Matsuri ở thủ đô Tokyo).

    [​IMG]
    Tenjin hay Tenjin Matsuri được diễn ra từ thế kỷ thứ 10 và duy trì cho đến ngày nay. Lễ hội gồm một lễ rước trên bờ và trên sông cùng với màn pháo hoa đặc sắc. Đây là lễ hội của đền Tenmangu với ý nghĩa tôn vinh thần Sugawara Michizane, vị thần của sự thông thái. Tại lễ hội, quý khách thấy các nghi thức Tenjin Matsuri gồm lễ thỉnh vị thần ra khỏi ngôi đền và đưa ngài diễu hành khắp thành phố.

    Người bản xứ còn thực hiện các lễ hội hoa mỹ khác nhau để làm thần vui, trước khi rước trở lại ngôi đền. Đoàn rước còn có một cỗ xe ngựa với một con chim phượng hoàng ở trên đỉnh đầu, nó tượng trưng cho linh hồn của vị thần, cùng với những chiếc điện thờ di động được trang trí tinh tế cũng tham gia vào đoàn diễu hành. Đối với nhiều người dân, lễ là dịp lý tưởng để họ khoác lên mình bộ trang phục truyền thống, thưởng thức các lễ rước thần và tận hưởng bầu không khí lễ hội sôi động không kém phần náo nhiệt.

    [​IMG]
    Quý khách hãy tham dự lễ hội Tenjin vào buổi tối khi có lễ rước trên sông và các màn pháo hoa được tổ chức hoành tráng. Bạn sẽ chọn một vị trí đẹp bên dòng sông để thưởng thức những màn hấp dẫn của các sự kiện nổi bật này. Tuy nhiên, khách du lịch cũng có thể lựa chọn mua chỗ ngồi xem ở gần Ga Temmanbashi để quan sát Tenjin Matsuri kĩ hơn. Nhớ kháo bạn bè mua ngay EVA Air VietNam để họ cũng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời như bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này