Hãy cùng khám phá những cảnh đẹp nổi bật ở Quảng Bình

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi vinajet, 9/12/15.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01768987765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    9/12/15, 0 Trả lời, 454 Đọc
  1. vinajet

    vinajet Active Member

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua vé máy bay đi Đồng Hới, viếng thăm quê hương trông thích mắt của đại tướng Võ Nguyên Giáp. Mảnh đất hữu tình hiện lên với muôn vàn các cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, các di tích' lịch sử' giá trị. Đến Quảng Bình, bạn có dịp khám phá nhiều địa danh nổi tiếng như: Di sản thiên nhiên quốc tế - vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, bãi biển Nhật Lệ mông mơ, đèo Ngang, khu du lịch Vũng Chùa - Đảo Yến và rất nhiều nữa.
    >>Xem cụ thể hơn về chuyến du hành kỳ thú trên, bạn có khả năng xem xét
    ve may bay di dong hoi lý thú nhất

    hiện tại, {hãng hàng không} nhà nước Việt Nam, Vietnam Airlines khai quật hai tuyến bay đến Đồng Hới, khi xuất phát từ Hà Nội và TP.HCM. Với giá vé biệt đãi, bạn hoàn toàn dễ dàng có được một chuyến du lịch không nguy hiểm và tiết kiệm.
    Khám phá những cảnh đẹp nổi trội ở Quảng Bình
    Đồng Hới - trái tim Quảng Bình
    hội họp mọi điều kiện cần và đủ, Đồng Hới đang trên đà thịnh vượng và trở thành một trọng điểm về kinh tế, văn hóa, chính trị và phượt của toàn tỉnh. Đồng Hới đẹp và có hết thảy những thứ bạn cần. Từ các thắng cảnh thiên nhiên mĩ lệ đến các di tích' lịch sử' và cả những món ăn đặc trưng.
    [​IMG]
    tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Đồng Hới, bạn sẽ có thời cơ tìm hiểu nhiều điểm du lịch vượt trội như: di chỉ khảo cổ Bàu Tró, thành Đồng Hới, Lũy Thầy, nhà thờ Tam Tòa, tượng đài mẹ Suốt, . hơn nữa, được hòa quyện dưới làn thanh thủy xanh mát lạnh của biển Nhật Lệ, biển Quang Phú, biển Bảo Ninh sẽ cho bạn những giây lát lâng lâng dễ chịu. Ngoài ra, đến Đồng Hới bạn có dịp hưởng thụ những món ăn ngon, lừng lẫy tại thành phố.
    >>Không tạm ngưng ở đó, bạn có lên kế hoạch chu du siêu tiết giảm với
    ve may bay di fukuoka chỉ có tại đại lý VINAJET

    Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng
    Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng nằm cách 50 km từ đô thị Đồng Hới về phía Tây Bắc. Vườn thuộc huyện Bố Trạch và huyện Minh Hóa và có diện tích hơn 5.000 ha. Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng nắm bắt mạng lưới các hang động và hệ động cây cối vô cùng muôn màu. Chính vì vậy, Phong Nha Kẻ Bàng được UNESCO chấp thuận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2003.
    Vườn nhà nước Phong Nha kẻ Bàng có hơn 300 hang động lớn nhỏ khác nhau, nên được mệnh danh là "Vương quốc hang động". Đây không những được xem là điểm hẹn của các nhà khoa học', nhà tìm hiểu mà thật sự lôi cuốn hành khách thập phương về những điều kì bí.
    Biển Đá Nhảy
    Đá Nhảy là một địa điểm phượt nổi bật nhất thú vị đông đúc du khách mua Vé máy bay từ TPHCM đi đồng Hới tìm đến tìm hiểu. Tại chốn này lí thú với những bãi biển đẹp nguyên sơ, cùng quần thể đá và những hang động huyền bí. Nước biển trong trẻo, cát trắng mịn, làm say mê lòng khách dừng chân. Hơn tất cả , ở đây bạn còn sẽ được tham gia nhiều hoạt động giải trí lí thú như: chèo thuyền, leo núi, bơi lội, dạo rừng dương, câu cá. Cũng nơi đây, bạn có dịp phiêu cùng những cảnh đẹp và dâng trào xúc cảm. Bức tranh về những ngọn núi mây vờn, nước biển xanh biếc hiện lên một các phân minh, tự nhiên nhất. Chưa hết, bạn còn được thỏa sức hưởng thụ nhiều thuỷ sản tươi như: tôm, cá, cua, ốc, mực. được chế biến' thành nhiều món ăn ngon với giá rất mềm.
    Khu du lịch Vũng Chùa - Đảo Yến
    [​IMG]
    Vũng Chùa - Đảo Yến thuộc thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, cách Đèo Ngang 7 km. Trong đó, mũi Rồng là nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thuộc dãy Hoành Sơn, nơi có địa thế " Rồng cuộn hổ ngồi". Còn đảo Yến có diện tích 10 ha, với khung cảnh còn hoang dã nhưng đẹp thu hút. Đảo Yến có những bãi cát dài rộng, chạy dài, ôm trọn biển khơi xanh ngắt. Đảo Yến tuy không có sự muôn màu về hệ động cây cối nhưng lại kỳ thú với những đàn chim Yến quý.
    Vũng Chùa là quần đảo đẹp thơ mộng, cách lục địa chừng 20 phút đi thuyền. Khi mua vé máy bay đi đồng Hới và tìm đến Vũng Chùa, bạn thỏa sức đắm mình dưới làn thanh thủy vắt, mát' lạnh. Hơn nữa, đùa nghịch trên những bãi cát trắng mịn, mềm mỏng và ngắm nhìn từng đàn chim Yến chim kêu ríu rít, sẽ cho bạn những cảm giác bất tận.
    Nhà kỉ niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
    Từ nội ô Đồng Hới, đi chừng 40 km về phía Nam, bạn sẽ được đặt chân nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Nhà kỉ niệm Đại tướng ngự trị huyện Lệ Thủy bên dòng Kiến Giang và những cánh đồng rộng bát ngát. Cây đa, bến nước, sân đình và cả những điệu hò man mác đậm hương vị Việt, chắc chắn níu chân bạn. Đây cũng quan trọng là quê hương của đại tướng Võ Nguyên Giáp, nơi còn ghi chép lại những điểm nhấn mạnh thơ ấu của Đại tướng.
    Ngôi nhà gỗ với hai gian, 2 chái trong một khu vườn rộng được trồng nhiều cây xanh. Khiến ai đặt chân cũng có cảm giác êm ả, ấm áp. Ở đây còn 5 cuốn sổ dày lắng lại những dòng chữ là tình cảm của đồng bào và đội viên cả nước dành cho Đại tướng.
    >>Ngoài ra, bạn có thể mua Vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di ha lan với các kế hoạch giảm giá tốt nhất vào cuối năm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này