Hân hoan đón Lễ Phật Đản tại Singapore

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 23/4/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    23/4/16, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi bạn mua Vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles China Airlines đến Singapore vào rằm tháng 4, du khách sẽ được tham gia Lễ hội Vesak truyền thống. Lễ hội Vesak hay còn gọi lễ Phật Đản là lễ trọng đại nhất trong năm của những người theo đạo Phật. Đây là ngày tưởng nhớ sự ra đời, khai sáng và viên tịch của Đức Phật và là ngày của niềm hân hoan, sự thanh tịnh và chiêm nghiệm.

    Vào ngày trọng đại này, các đạo hữu Phật tử thường tề tựu lại các ngôi chùa khác nhau trước bình minh để làm lễ. Tại những nơi này, cờ Phật giáo sẽ được kéo lên và kinh được tụng vang để ca ngợi bộ ba linh thiêng: Phật, Pháp (những bài dạy của người) và Tăng (các học trò của người). Vào ngày này, nếu là một người mô đạo săn đặt được giá vé máy bay đi Vancouver giá rẻ China Airlines giá rẻ đi Singapore, bạn đừng quên mang hoa tươi, nến và hương đến đặt dưới chân Đức Phật cúng dường để được ban phúc lành như những Phật tử ở đây.

    [​IMG]

    Những người theo đạo Phật tin rằng, làm việc thiện vào ngày Lễ Phật Đản sẽ mang lại phúc nhiều hơn vạn lần. Vì vậy, các Phật tử sẽ tổ chức những buổi hiến máu nhân đạo ở bệnh viện, hoặc phóng sinh cho cá và chim. Ngoài ra, những nghi thức và nghi lễ thường được thực hiện trong Lễ hội Vesak bao gồm cầu kinh; ăn chay; và “tắm” cho tượng Phật. Những nghĩa cử cao đẹp này được cử hành tại các đền chùa Phật giáo và còn được biết đến với tên gọi là Dana.

    Một nơi tuyệt vời để bạn quan sát và ghi dấu ngày thiêng này khi đã sắm Vé máy bay giá rẻ đi San FranciscoChina Airlines đi Singapore là Liên Sơn Song Lâm Tự. Được xây dựng vào thập niên đầu thế kỷ 20, , đây là ngôi chùa cổ nhất Singapore và lớn thứ hai ở Châu Á. Bạn cũng có thể hòa mình vào tinh thần của Lễ hội Vesak tại Phật Nha Tự - một trung tâm Phật giáo linh thiêng cao 4 tầng tọa lạc tại trung tâm khu phố Tàu Chinatown.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này