Grauman nơi nghệ thuật tỏa sáng ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 2/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    2/6/16, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là một trong những địa điểm nổi tiếng của cường quốc kinh tế. Nơi đây thu hút rất nhiều khách hàng năm châu đến du lịch, học tập, định cư và công tác. Chiếc vé máy bay đi Los Angeles China Airlines sẽ cho quý khách cơ hội trải nghiệm chuyến bay đầy mơ ước đến thành phố thiên sứ tuyệt vời này.

    Đáp máy bay xuống phi trường của thành phố, bạn hãy nhanh chóng tìm cho mình một phương tiện để đi lại nhé. Có vô số điểm đến hấp dẫn lôi cuốn thượng khách tham quan và bạn đừng bao giờ quên ghé thăm nhà hát Trung Hoa Grauman. Nhà hát Grauman có hình dạng trông giống như một chiếc bánh, được trang trí công phu bằng đồng, lụa, san hô và đá rất tinh xảo. Ngày nay không còn quá khó khăn khi di chuyển đến Los Angeles khi bạn sở hữu vé máy bay đi Los Angeles của hãng hàng không China Airlines.

    [​IMG]

    Khách du lịch có thể quan sát thấy một con rồng uốn lượn ở mặt tiền và những con kỳ lân nhập khẩu từ Trung Hoa được đặt ngay lối vào chính. Hơn thế nữa, trong sân trước của nhà hát, bạn sẽ tìm thấy những dấu vân tay và dấu chân của các ngôi sao nổi tiếng từ mọi thời đại của Hollywood được in lại trong các khối bê tông. Grauman mở vào năm 1927 và nhà hát đã trở thành nơi khai mạc cho mỗi bộ phim bom tấn của điện ảnh Hollywood. Bạn cũng có thể tham gia một hành trình đến đây để khám phá thật kỹ bên trong nhà hát.

    Sở hữu chiếc vé máy bay đi Vancouver china airlines sẽ là cầu nối để quý khách có được một chuyến đi khám phá thành phố thú vị này. Bạn sẽ chẳng thấy tiếc nuối khi đã trải nghiệm các điểm đến ở đây và đặc biệt là nhà hát Trung Hoa Grauman đầy ấn tượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này