Giới thiệu những nơi du lịch hong kong và San Francisco

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 12/3/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    12/3/16, 0 Trả lời, 550 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo nhiều chia sẻ khách đi du lịch thi nhiều du khách rất thích đi phượt tại Hong Kong. Nổi tiếng mà một trung tâm thành phố có nhiều nét văn hóc đặc sắc. Trong các hãng bán vé đi du lịch thì các chặn bay sang hông kong được hãng hàng không china airlines khai thác hiệu quả. Bạn muốn có tấm vé đến hong kong bạn nên đặt vé tại đại lý China Airlines tại TPHCM VN nếu bạn xuất phát từ HCM-VN.
    Tỏ tình trên đỉnh The Peak
    Hầu hết những khách du ngoại nơi đây là những cặp tình nhân, họ đến đây để đứng giữa một bầu trời nói lên 3 từ I Love You ở khoảng không gian lung linh. Ngoài ra nơi đây là trung tâm mua sắm, ăn uống,…
    Sky 100 – Ngắm Hồng Kông từ chín tầng mây

    [​IMG]
    Chuyến bay hàng không china airlines ho chi minh viet nam

    Đi bộ cùng Đức Phật tại Ngong Ping 360
    Ngong Ping 360 là địa điểm lý tưởng để du khách khám phá đảo Lautau. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vô cùng thú vị khi ngắm phong cảnh ngồi trong cabin. Hấp dẫn hơn, đây còn biết đến như một địa điểm lý tưởng để mua sắm và thưởng thức các món ăn tại đây. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia chương trình “ Đi bộ cùng Đức Phật” và chương trình hoạt hình “Truyền thuyết loài khỉ” tại nhà hát.

    Vị trí Nằm trên tầng 100 của một tòa nhà cao tầng nhất xứ Hồng Kông,Tòa nhà Sky 100 hứa hẹn đem đến bạn trẻ thích độ cap cho du khách có hướng nhìn ngoạn mục nhất thành phố. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn thành phố Hồng Kông với góc nhìn 360 độ. Hành trình lên đỉnh tòa nhà này chỉ mất 60 giây đi bằng thang máy cao tốc.

    Gặp thần tượng tại Đại lộ Ngôi Sao
    Đại lộ Ngôi Sao (Avenue of stars) là nơi ghi dấu những tên tuổi danh tiếng đã có công giúp Hồng Kông trở thành “Hollywood của phương Đông”. Với những dấu tay, những cột mốc điện ảnh, bức tượng bằng kích cỡ người thật của huyền thoại Lý Tiểu Long, Đại lộ ngôi sao mang trong mình sự hấp dẫn của ngành điện ảnh Hồng Kông một thời. Xứng đáng để bạn đặt vé máy bay khuyến mãi China Airlines một lần.

    Khu phố Tàu
    Lối vào khu phố Tàu ở đại lộ Grant và đường Bush được gọi là "Cổng Rồng". Bên trong là những con phố hối hả, nhộn nhịp, dọc đại lộ Grant, đường phố lâu đời nhất ở San Francisco. Khu phố này là nơi thú vị để trải nghiệm văn hoá phương Đông, tham quan cửa hàng kỳ lạ, nhà hàng nổi tiếng, chợ thực phẩm, đền thờ và các bảo tàng nhỏ. Khu phố này còn mê hoặc du khách bởi món "dim sum" Trung Hoa ngon ngất ngây.

    Union Square
    Union Square là nơi lý tưởng cho các “tín đồ” mua sắm dự định mua vé máy bay China Airlines đi San Francisco, nơi có các cửa hàng lớn, những dòng cửa hàng thiết kế độc nhất, cùng nhiều cửa hàng quà tặng, phòng trưng bày nghệ thuật và các thẩm mỹ viện. Khu vực này có tên là Union Square đã từng là nơi diễn ra các cuộc biểu tình và hỗ trợ cho quân đội Liên minh trong cuộc nội chiến Mỹ, một di tích lịch sử ở California.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này