Dịch vụ : Giới thiệu công nghệ nano của máy lọc nước

Thảo luận trong 'Thế giới hướng dẫn viên' bắt đầu bởi thangktpm, 19/1/18.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Hàng Mới
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0917622054
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    19/1/18, 0 Trả lời, 221 Đọc
  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công nghệ nano là bước đột phá về mặt kĩ thuật trong thế kỉ 21. Nano, thực ra là một đơn vị đo lường = 1/tỷ mét. Công nghệ nano, giúp người ta đưa vật liệu đến trạng thái kích thước nano. Tại kích thước này, các ứng dụng khác nhau của vật liệu sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.
    Xem thêm >>> dây chuyền lọc nước tinh khiết

    Ví dụ như hạt mực in trong các máy in phun màu có kích thước nano làm cho quá trình in ổn định hơn rất nhiều, tích kiệm được mực in, trách việc cáu bẩn và tắc các đầu kim phun. Hay trong việc nano hoá bạc làm chất liệu kháng khuẩn cho kết quả đáng ngạc nhiên. Như người ta đã biết, từ xa xưa bạc đã được ứng dụng để làm đồ trang sức , dùng đồ bạc để đựng thực phẩm sẽ lâu bị biến chất hơn... Việc đưa bạc về kích thước nano giúp việc tiết kiệm hơn rất, rất nhiều do số lượng phân tử bạc nhiều hơn, diện tích tiếp xúc lớn hơn... và nhờ đó hiệu quả đặc biệt trong việc khử khuẩn.

    Hiện tại, lọc R/O là công nghệ lọc sạch và tiên tiến nhất hiện nay và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Thực tế, các máy lọc công nghệ lọc R/O cũng là sản phẩm bị làm giả nhiều nhất trên thị trường, đặc biệt là các lõi/màng lọc thay thế. Khi mua cột lọc thay thế, người mua cũng khó kiểm tra thật/giả hoặc nguồn gốc xuất xứ vì các sản phẩm này được đóng trong bao bì kín. Việc mua phải các máy và lõi lọc giả đang bán tràn lan trên thị trường dễ dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng.


    Về mặt kích thước, màng lọc RO trong May loc nuoc RO cũng được coi là màng lọc có kích thước nano. Điểm khác biệt là người ta cho nước trượt mạnh trên mặt màng. Phần nước tinh khiết có kích thước nhỏ hơn sẽ được thẩm thấu sang phía bên kia, phần nước chứa vi khuẩn, vi rút, và các khoáng có kích thước lớn hơn phân tử nước sẽ trượt trên mặt màng và đi ra ngoài. Ở máy lọc RO có phần nước thải chính là như vậy.Và như vậy sẽ không bị tắc. Đây chính là điểm khắc phục hạn chế màng lọc ở kích thước nano.

    Khác hoàn toàn hai loại trên. Ở đây, người ta dùng vật liệu có kích thước nano để tăng khả năng hấp thụ các khoáng chất hay để khử khuẩn. Tại kích thước này, do số lượng các hạt lọc (ở kích thước phân tử) sẽ nhiều hơn rất, rất nhiều lần kích thước hạt lọc thông thường... do đó kết quả hấp phụ các khoáng chất, hay việc khử khuẩn sẽ đạt hiệu quả bất ngờ Trên đây là một vài thông tin cơ bản về nano và công nghệ nano để phân biệt rõ ràng về mặt công nghệ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này