Tìm đại lý : Giải pháp mạng Wi-Fi cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi samsamkute, 6/2/17.

  1. Vị trí:

    Hà Tỉnh
  2. Trạng thái:

    Còn Hàng
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    08881113314
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    6/2/17, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu nhà thông minh và Giải pháp mạng Wi-Fi cho doanh nghiệp
    Samsung Smart WLAN cho vùng phủ sóng rộng, tốc độ cao và ổn định, cung cấp khả năng quản lý tập trung toàn diện.
    Mạng không dây tại trụ sở công ty rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động nghiệp vụ trên máy tính cũng như thiết bị di động. Nếu triển khai giải pháp không phù hợp, chọn sai thiết bị điểm truy cập không dây (Access Point - AP) thì những "điểm mù" Wi-Fi cũng như sự chập chờn về tốc độ sẽ khiến việc vận hành hệ thống gặp nhiều khó khăn.




    [​IMG]


    Samsung Smart WLAN phù hợp cho nhu cầu triển khai giải pháp mạng không dây dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp nhờ vùng phủ sóng rộng, tốc độ cao và ổn định, cung cấp khả năng quản lý tập trung toàn diện.

    Đầu tiên trong giải pháp này là thiết bị điểm truy cập không dây Samsung WEA400 Series chuẩn 802.11ac hiệu năng cao, có khả năng hoạt động đồng thời trên 2 băng tần 2,4GHz và 5GHz. Sản phẩm hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 1,3Gbps, thậm chí 1,7Gbps với dòng WEA504i và WEA514i tích hợp công nghệ MU-MIMO.

    Không chỉ sóng khỏe, dòng AP của Samsung còn thông minh trong việc phân bổ băng thông cho nhiều kết nối thiết bị cảm biến cửa thông minh nhờ tích hợp công nghệ Air Equalizer bằng cách phân tích loại dữ liệu, ứng dụng cũng như thiết bị đang có nhu cầu truy xuất Internet. Bằng cách này, từng thiết bị sẽ được phục vụ ở mức ưu tiên băng thông cao nhất.






    [​IMG]


    Trong khi đó, khi triển khai nhiều AP trong cùng không gian, công nghệ AirMove của Samsung phát huy tác dụng khi giảm thiểu thời gian chuyển giao kết nối giữa các AP. Tình trạng gián đoạn sóng Wi-Fi trong không gian làm việc khi mà người dùng và thiết bị di động của mình liên tục di chuyển từ phòng này sang phòng khác, hay từ tầng này sang tầng khác sẽ được hạn chế.

    Cụm anten trên AP của Samsung có độ nhạy cao hơn 2dB so với các hãng khác, qua đó giúp tiếp nhận một cách chính xác tín hiệu thiết bị di động sở hữu năng lượng Tx yếu ở khoảng cách xa. Với giải pháp Samsung Access Point WEA400 Series, số lượng "điểm mù" Wi-Fi sẽ giảm thiểu, trong khi đó vùng phủ sóng cũng như cường độ tín hiệu mở rộng hơn.

    Nhằm mang đến cho bộ phận chuyên trách công nghệ thông tin sự linh hoạt tối đa, dòng giải pháp Access Point Controller WEC8050 và WEC8500 ngoài khả năng quản lý một số lượng lớn AP kết nối, còn chủ động tích hợp ứng dụng Wireless Enterprise Manager (WEM). Điều này mang đến sự thuận tiện trong vận hành bằng cách cho phép các quản trị viên từ xa quản lý, giám sát hay sửa chữa hệ thống mạng ở bất kỳ thời điểm nào thông qua smartphone hay PC với giao diện thân thiện, trực quan.

    WEC8500 hỗ trợ quản lý đồng thời 3.000 AP, hay 1.000 AP khi triển khai độc lập. Còn WEC8050 hỗ trợ 200 AP hay 75 khi triển khai độc lập.
    [​IMG]
    Giải pháp AP của Samsung trang bị đến 15 anten ngầm, trong đó có 12 anten phục vụ các nhu cầu truy xuất dữ liệu qua sóng Wi-Fi và 3 anten dành riêng cho tác vụ giám sát, bảo mật.

    Để khai khác triệt để công nghệ bảo mật tích hợp trên 3 cụm anten, Samsung đưa công nghệ Wireless Enterprise Security (WES) vào loạt sản phẩm AP. Thông qua WES, hãng chủ động triển khai các tính năng bảo mật liên quan đến xác thực cũng như mô-đun WIPS, giúp hệ thống mạng an toàn trước các mối đe dọa như bị tấn công từ chối dịch vụ (DDoS), chiếm quyền AP, chống kết nối trái phép giữa các AP không phải của Samsung…

    Xem thêm bao gia lap dat nha thong minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này