Rao vặt : Giá nhà ngoại thành như Thạch Thất và Hoài Đức.

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 18/4/17.

  1. Vị trí:

    Hà Nội
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    5,000,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0916342222
  5. Địa chỉ:

    hn
  6. Thông tin:

    18/4/17, 0 Trả lời, 241 Đọc
  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh New Member

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá nhà ngoại thành như Thạch Thất và Hoài Đức.Bài viết tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó chính là thông tin về nhiều căn nhà liền kề, căn nhà mặt phố cũng như tử vi phong thủy cây xanh trong nhà đối với tài lộc của gia chủ.
    Tạm xa nội thành 1 chút, lúc này chúng ta sẽ đến với nhiều nhà đẹp tại 2 quận ngoài thành đó là huyện Thạch Thất cũng như huyện Hoài Đức.
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Đến với Thạch Thất (Link xem chi tiết bài viết trên: đất thạch thất)chúng ta được đắm chìm trong không gian sạch sẽ mát dịu thoáng mát và sảng khoái. Hạn chế xa cái ồn ào náo nhiệt của thủ đô để được nghe các âm thanh quen thuộc tiếng gà, tiếng chim hót mà chỉ sống ở quê chúng ta mới có. Mảnh đất tại đây có thể nói đó là giá bán khá thấp chỉ vài triệu nếu như mua diện tích lớn xây biệt thự hoặc nhà liền kề. Điển hình nổi bật dự án công trình liền kề trung tâm vực này có thể nhắc đến căn biệt thự độc lập trong trung tâm xanh Villas. Những biệt thự độc lập có chiều cao 2 tầng, nằm trong khu vực khu đất có diện tích 554m2, bề dài đó là 28m, chiều rộng đó là 20m cũng như sẽ hoàn thiện mặt ngoài, sân khu vườn , gara. Gara khá rộng lớn, có thể để vừa hai xe xe con. Khu vực cổng và bao quanh nhà được trồng nhiều cây to với 2 lần bán kính khá rộng lớn tạo nên bầu không khí xanh đến ngôi nhà. Nhìn xuống cách căn nhà 50m đó là trung tâm phức hợp, dịch vụ, siêu thị, thể dục và xuất hiện dòng suối lớn chảy quanh năm. Còn bên phải là bể bơi lội lớn. Giá tại đây cũng khá vừa phải.
    Còn Hoài Đức thì sao? Chỉ cách trung tâm Hà Nội vài chục phút những dự án công trình khu biệt thự liền kề hoặc khu nghỉ dưỡng ở đây được xây dựng cũng như xây dựng rất mạnh với nhiều dự án công trình khét tiếng mà có thể kể tới như:
    Liền kề 32 The West Point: Tọa lạc nội khu thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức.
    Biệt thự liền kề Vinhomes Thăng Long: Tọa lạc trên ngã tư Lê Trọng Tấn, cắt với đường lớn Thăng Long. Từ đó tới nội khu Hội Nghị Quốc Gia chỉ có 5km.
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Với những dự án tại đây khẳng định 1 điều là quý khách chỉ ngắm thôi là cũng đã mê rồi. (Link chi tiết nội dung bài viết xem trên: Hoài Đức biệt thự đẹp khá nhiều).
    Thông tin tiếp theo xin được đề cập trong bài viết này đó chính là vai trò của cây xanh thế nào đối với gia đình. Từ việc lựa chọn loại cây như thế nào? Màu sắc cây ra sao? Đặt cây tại vị trí nào thì mang đến nhiều phát tài cũng như sức khỏe cho gia chủ nhất? Tất cả nhiều khúc mắc sẽ được giải đáp vào nội dung bài viết chi tiết về vấn đề này mà quý khách có thể tham khảo ngay dưới đây:
    Link: cây xanh và phong thủy cho gia chủ.
    Mong muốn cùng với những thông tin nhỏ trên tiếp tục giúp quý khách phần nào trong cuộc sống.
     
    Đang tải...
: nhà phố

Chia sẻ trang này