Du lịch : Gatorland Orlando vùng đất của cá sấu

Thảo luận trong 'Du lịch châu Mỹ' bắt đầu bởi tuannguyen, 21/6/16.

  1. Vị trí:

    TOÀN QUỐC
  2. Trạng thái:

    Tin HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938.67.12.13 - 0932.62.12.13
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    21/6/16, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gatorland Orlando vùng đất của cá sấu.
    Vốn nổi tiếng với những công viên hoành tráng, thế nhưng ít ai biết Orlando còn là nơi sinh sống của những chú cá sấu quý hiếm nhất thế giới. Để có thể chiêm ngưỡng loài bò sát ngộ nghĩnh này, bạn cần mua vé máy bay đi Orlando cho mình. Chỉ với chiếc vé này, quý khách mới có chuyến bay chính thức đến thành phố tham quan Gatorland đầy hoang dã.

    [​IMG]
    Bước vào công viên Gatorland, bạn sẽ thấy nó lớn 110 mẫu Anh (45 hecta), đây là nơi bão dưỡng các loài động vật hoang dã ở Florida, nằm dọc trên đường South Orange Blossom Trail phía nam Orlando. Ở mảnh đất Gatorland, là nơi sinh sống của hàng ngàn cá sấu, kể cả cá sấu đầm lầy và cả cá sấu Cuba cực kỳ quý hiếm. Không giống những chú cá sấu khác, du khách thấy cá sấu Cuba (Crocodylus Rhombifer) có màu sắc dành của con trưởng thành sáng hơn, xù xì hơn, vảy nhiều sỏi, chân dài rất mạnh mẽ và được xem loài cá sấu thông minh nhất.

    Bạn sẽ thấy thích thú khi ngắm cá sấu Cuba có cách săn mồi rất khác với cá sấu Mỹ. Chúng đẩy mạnh với cái đuôi mạnh mẽ, nhảy ra khỏi nước và chộp lấy các động vật nhỏ từ các nhánh cây nhô ra. Để cho chuyến tham quan Gatorland thêm hấp dẫn và chút hồi hộp, khách du lịch hãy tiếp những bước chân đến các ngõ ngách khác của công viên để nhìn loài rắn chàm, rắn chuông và cottonmouths đầy màu sắc.

    Vi vu tìm kiếm những điều mới lạ hơn ở Gatorland sau khi bạn đã sắm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ. Một khoảng thời gian du lịch ngắn sẽ không đủ để cho bạn tham quan và học hỏi những điều kỳ thú ngay công viên hoang dã này. Vì vậy, du khách hãy dành thật nhiều thời gian trải nghiệm Gatorland nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này