Fukuoka đặc sản quyến rũ thực khách bốn phương

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 9/5/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    9/5/16, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nằm ở vị trí hơi gần Trung Hoa và bán đảo Triều Tiên, thị thành là làm mối liên lạc quan trọng, cây cầu nối Nhật mang phần còn lại của châu Á. Tọa lạc ở phía bắc đảo Kyushu, nơi đây với một lịch sử tăng trưởng trong tương lai với những nét văn hóa ẩm thực địa phương khôn xiết độc đáo. sở hữu hãng hàng không China Airlines chuyên khai thác những chuyến bay đi Fukuoka, Nhật, đi mỹ với vé máy bay đi los angeles, vé phi cơ đi new york,.. cứng cáp người mua sẽ mang 1 kỳ nghỉ đầy thú vị khi tham quan và thưởng thức ẩm thực ở đây.

    du hý Fukuoka, bạn sẽ có dịp trực tiếp hưởng thụ những món ăn nức danh ở thị thành này. Đây là sự chọn lựa của gần như du khách lúc Fukuoka có những đặc sản trứ danh cùng hàng trăm gian hàng bán thức ăn tuyến đường thị trấn, mà người bản địa gọi là Yatai.

    Đặc sản Fukuoka thỏa niềm ham mê cho thực khách

    Tsukune gà viên

    [​IMG]

    Giống như đa dạng các món ăn khác ở Yatai, Tsukune trở nên ngon tuyệt lúc nhắm nháp cộng một chút sake. Công thức truyền thống làm món này của những đầu bếp là thịt gà băm nhỏ, nặn thành viên nhỏ trước lúc nướng trên than mang muối. Gà viên thường ăn kèm trứng chim cút sống hay nước tương ngọt. một đôi nguyên liệu với thể làm nhân như là thịt bò, giết heo đôi khi là cá. Tsukune gà viên với thể được thưởng thức như là lẩu Tsukune, cái lẩu với rộng rãi phiên bản địa phương rộng rãi ở các vùng tại xứ phù tang.

    Lẩu nội tạng Motsunabe

    Hình 2: Lẩu Motsunabe quyến rũ thực khách bốn phương

    Motsunabe là 1 loại lẩu Nhật được người dân bản xứ Fukuoka chế biến trước tiên. hiện giờ, Motsunabe nội tạng trở thành nổi tiếng trên toàn quốc. nguyên liệu chính thường là thịt bò, heo, tỏi tây, bắp cải, ớt và nước dùng miso. lúc thưởng thức Motsunabe, người mua khách gọi thêm cơm trắng hoặc mì để ăn nốt phần nước béo ngậy lúc cuối. Con gái Nhật rất thích lẩu nội tạng vì hương vị ngon, calo rẻ, lại phổ biến collagen giúp da căng mọng đẹp và sáng hơn. Vé máy bay China Airlines giá tốt sẽ đưa các bạn đến Fukuoka tiêu dùng lẩu nội tạng nổi danh. Chính nước dùng khiến từ đậu nành mang vị thanh ngọt bất chợt đúng kiểu thức ăn Nhật, nó không gây cảm giác ngán và đảm bảo sức khỏe, tạo sức hút cho Motsunabe.

    Trứng cá Ikura

    Hình 3: Món trứng cá Ikura khôn xiết giàu chất dinh dưỡng

    Vùng Kyushu còn sở hữu 1 món ăn nữa vô cùng đặc trưng, là món trứng cá tuyết hay trứng cá Ikura, trộn có nước sốt ớt vang danh khắp Nhật. người dùng thấy rằng trứng cá cất tất cả chất dinh dưỡng, đặc trưng là axit omega 3 diệu kỳ. mẫu dầu rất hiệu quả trong việc giảm cholesterol và duy trì sức khỏe tim mạch, bình phục chức năng những mô tim mạch. ngoài ra, trứng cá Ikura còn mang tác dụng nâng cao cường thị lực và chống lão hóa. Hơn thế nữa, trứng cá mang thể được tiêu dùng phổ quát cách nhiều, trong khoảng khiến cho trang hoàng trên món sushi tới việc tham dự vào những bữa tiệc buffet cùng bánh giòn. Trong truyền thống, Ikura cũng được ăn lạnh, và thường ăn riêng để cho phép mùi vị tự nhiên của trứng cá lan tỏa ra.

    Độc đáo Basashi

    Hình 4: Lạ mồm sở hữu món Sashimi thịt ngựa

    Basashi là món sashimi làm thịt ngựa. Đối với các du khách quốc tế đây là món ăn kinh dị, nhưng có người đất nước hoa anh đòa thì Basashi là một món ăn truyền thống khoái khẩu đó. Món Basashi giết thịt ngựa cũng giống như các món gỏi của Việt Nam. Ngựa sau lúc giết, những đầu bếp sẽ chọn ra các thớ giết thịt ngon rồi thái lát mỏng. Sau chậm triển khai, họ sử dụng thêm vài lát chanh làm món làm thịt ngựa có vị chua và lúc thưởng thức giết sẽ mềm hơn. người dùng thấy món giết ngựa sống thưởng thức theo cách thức ăn của người Nhật thường phải được ăn kèm có gừng, mù tạt, tương trộn cay, vì tương tự mới cho ra 1 hương vị đặc trưng rất riêng của sashimi.

    Rinh vé máy bay China Airlines tại Globalflight

    Ở Globalflight, chỉ sau vài phút quý khách đã mang thể với trong tay tấm vé giá phải chăng nhất: vé máy bay đi mỹ, vé máy bay đi new york, vé tàu bay đi los angeles. Các bạn sẽ được lực lượng nhân viên chuyên môn có nghiệp vụ, nhạy bén có môi trường kinh doanh tiên tiến, luôn quyết tâm hết mình để khiến cho vừa lòng các bạn giải đáp một cách tận tâm, chuyên nghiệp trả lời mọi nghi vấn và đáp ứng hầu hết các nhu cầu can hệ đến vé tàu bay nói chung, vé tàu bay China Airlines nhắc riêng hành lý ký gửi, hành lý xách tay, bảo hiểm du hý, thủ tục check-in.

    ngoài ra, Cả nhà mang thể truy hỏi cập trực tuyến vào website của chúng tôi vegiare24h.com và khiến cho theo hướng dẫn. Hãy địa chỉ với chúng tôi về hotline 08 6254 8383, chỉ với vài bước đơn thuần sau vài phút, bạn đã mang thể tự mình kiểm tra thông tin giá vé, thời gian bay, hành trình bay như mong muốn.

    hợp nhất phương thức trả tiền và giao vé, trong vòng 30 phút, nhân viên của chúng tôi sẽ chuyển tới tận tay bạn tấm vé mà bạn đã sắm. Hơn thế, giả dụ bạn ở nội ô TP.HCM sẽ được giao vé tận nơi không thu phí. Còn do dự gì nữa, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

    Đại lý vé máy bay China Airlines
    WEbsite: http://chinaairlinesvn.com/
    Phone: (08) 6254.83.83 - 6251.99.33
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này