English Bay – bãi biển đẹp nhất New York

Thảo luận trong 'Du Lịch Quốc Tế' bắt đầu bởi traoluu, 10/6/16.

  1. Vị trí:

    Không
  2. Trạng thái:

    Không
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01645817730
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    10/6/16, 0 Trả lời, 241 Đọc
  1. traoluu

    traoluu Active Member

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    English Bay – bãi biển đẹp nhất New York

    Là một trong những bãi biển đẹp nổi tiếng của thành phố, English Bay là nơi lý tưởng mà mọi du khách đã sắm vé máy bay giá rẻ đi New York china airlines đều ghi chú lại để tìm đến tắm biển, đi dạo hoặc dã ngoại. Bên cạnh đó, các quán café, quán bar và cửa hàng nối đuôi nhau trên phố Denman gần đó sẽ là nơi tuyệt vời để bạn vui chơi và mua sắm.

    [​IMG]

    Từ bãi biển English Bay, chúng ta có được tầm nhìn tuyệt đẹp, nơi hàng dải cây xanh mát mắt phủ đầy Công viên Stanley nổi tiếng, trong khi những ngọn núi cao sừng sững tựa như ôm lấy bờ biển xinh đẹp. Và đây cũng là nơi tuyệt nhất để ta thưởng cảnh hoàn hôn trên biển tuyệt đẹp. Cũng bởi tầm nhìn tuyệt vời này, mà English Bay được chọn là nơi tổ chức hai sự kiện nổi tiếng nhất trong năm của Vancouver. Đó là cuộc thi Bắn pháo hoa Quốc tế Celebration of Light được tổ chức vào cuối tháng 7 và cuộc thi tắm băng lạnh giá Polar Bear Swim được tổ chức suốt mùa đông. Nếu bạn thực sự tín đồ du lịch New York hãy tự mình mua vé máy bay giá rẻ đi Washington dc mỹ.

    [​IMG]

    Nếu cuộc thi Bắn pháo hoa Quốc tế Celebration of Light mang đến cho người dân và du khách những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ và vô cùng xinh đẹp thì cuộc thi thắm băng Polar Bear Swim lại mang đến cho những người can đảm một kỳ nghỉ thú vị. Sự kiện này thu hút những người mặc hoặc không mặc đồ bơi, và một số người trong trang phục lạ mắt. Nếu bạn cũng muốn thử xem sức chịu đựng cái lạnh của mình đến đâu, hay muốn ngắm nhìn những người dân ở đây vui vẻ trong giá lạnh tê tái thế nào, thì hãy sắm cho mình mua vé máy bay giá rẻ đi New york của hãng chinaairlines tại việt nam vào mùa đông này nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này