Tìm đại lý : Elon Musk Hứa giải quyết vấn đề điện tại Nam Úc trong 100 ngày

Thảo luận trong 'Vé máy bay hãng khác' bắt đầu bởi samsamkute, 16/3/17.

  1. Vị trí:

    Hậu Giang
  2. Trạng thái:

    Hàng HOT
  3. Giá tiền:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    08881113314
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    16/3/17, 1 Trả lời, 831 Đọc
  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tình trạng thiếu điện ở Nam Australia đang dẫn đến giá cả leo thang, mất điện và làm suy giảm lòng tin của người dân.
    Elon Musk, nhà tỷ phú sáng lập Tesla, quy trình hệ thống điện mặt trời đã tuyên bố với chính quyền liên bang và Nam Úc (Nam Australia) rằng ông có thể giải quyết các vấn đề về năng lượng tại đây chỉ trong vòng 100 ngày, nếu không làm được ông sẽ cung cấp miễn phí hệ thống pin công suất 100MW.

    [​IMG]

    Hôm thứ Năm vừa qua, Lyndon Rive, phó giám đốc phụ trách các sản phẩm năng lượng của Tesla, đã nói với hãng tin AFR rằng công ty có thể triển khai lắp đặt hệ thống pin công suất từ 100 - 300 MW/h giúp khắc phục tình trạng thiếu điện dẫn tới giá cả leo thang và sự cố mất điện tại Nam Australia.

    Do sản lượng ở nhà máy Gigafactory tăng lên, nên công việc này có thể được hoàn thành chỉ trong vòng 100 ngày.

    Mike Cannon-Brookes, người đồng sáng lập của startup Atlassian tại Thung lũng Silicon, hôm thứ Sáu đã viết lên twitter của Elon Musk, hỏi rằng liệu Tesla có nghiêm túc khi nói điều này hay không.

    Musk đã trả lời rằng công ty có thể hoàn thành công việc trong 100 ngày kể từ khi ký kết hợp đồng, đèn đường năng lượng mặt trời nếu không Tesla sẽ cung cấp miễn phí. Musk còn thêm: “Như vậy đã đủ nghiêm túc chưa?

    [​IMG]

    Ngay sau đó, Thượng nghị sĩ Sarah Hanson-Young của Nam Australia đã trả lời Musk: “Hãy cùng bàn luận nào!”.

    Rive, anh họ của Musk, người đồng sáng lập SolarCity, nói rằng công nghệ pin của Tesla có thể giải quyết sự thiếu hụt điện năng do quyết định đóng cửa nhà máy điện Hazelwood, cũng như tình trạng mất điện ở Nam Australia.

    Tesla gần đây đã hoàn thành việc lắp đặt một “trang trại” pin có công suất 80MW/h tại miền Nam California trong vòng 90 ngày, với chi phí là 100 triệu đô la Mỹ.

    Tình trạng mất điện lặp đi lặp lại ở Nam Australia đã diễn ra từ tháng 9 năm ngoái, lần mất điện gần nhất xảy ra vào đầu tháng 2. Điều này đã gây ra một cuộc tranh luận chính trị gay gắt về các chính sách năng lượng. Chính quyền liên bang đổ lỗi cho sự thất bại trong việc sử dụng các công nghệ năng lượng tái tạo. Một số cơ quan khác cho rằng còn nhiều yếu tố khác đã gây ra vấn đề này, dien mat troi bao gồm cả nhu cầu về điện của người dân cũng tăng cao hơn dự đoán.

    Công nghệ pin của Tesla có thể giúp bình ổn giá cả thị trường, ngăn chặn mất điện và nâng cao mức độ tin cậy của mạng lưới.

    Cơ quan Năng lượng tái tạo của Australia gần đây đã thông qua một khoản trợ cấp trị giá 450.000 đô la Mỹ để công ty EnergyAustralia đầu tư vào dự án thủy điện ở Vịnh Spencer. Dự án khi hoàn thành sẽ có công suất 100MW với thời gian lưu trữ từ 6 đến 8 tiếng.

    Nguồn: Genk (Tham khảo Theguardian)
     
    Đang tải...
  2. voduyen1234at

    voduyen1234at New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Sửa Máy Giặt LG Tại Hà Nội - Phục Vụ Tại Nhà Khách HHàng​
    đt : 0986611024 - web : suadientudienlanh.net​
    [​IMG]
    công ty điện tử điện lạnh bách khoa chuyên nhận sửa chữa máy giặt lg tại nhà , phục vụ ở tất cả các quận huyện của thàng phố hà nội . Công ty bách khoa với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp về sửa chữa máy giặt lg chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách . Công ty bách khoa với hệ thống cửa hàng vùng quanh hà nội, sẵn sàng phục vụ quý khách có nhu cầu sửa chữa máy giặt LG trong thời gian nhanh nhất . Công ty điện tử điện lạnh bách khoa nhận sửa chữa mọi ban bệnh của máy giặt LG như :​
    [​IMG]
    sửa máy giặt lg bị mất điện, không bật được máy​
    [​IMG]
    sửa máy giặt lg bị bão lỗi không giặt được ​
    [​IMG]
    sửa máy giặt lg không chảy nước vào máy để giặt​
    [​IMG]
    sửa máy giặt lg không xả được nước trong máy để vắt khô​
    [​IMG]
    sửa máy giặt lg chạy rung lắc, kêu to​
    [​IMG]
    sửa máy giặt lg bị loạn trương trình giặt​
    [​IMG]
    công ty bách có đầy đủ linh kiện, thiết bị máy giặt lg chính hãng mà những nơi khác chưa có được, vì vậy công ty sẵn sàng sửa chữa mọi hư hỏng máy giặt lg cho quý khách trong thời gian nhanh nhất . trong quá trình sửa chữa công ty đảm bảo thay linh kiện chính hãng và lắp đặt y nguyên nhà sản xuât , khi hoàn thành công việc công ty xẽ cung cấp cho quý khách đầy đủ hóa đơn giấy tờ liên quan tới nguồn gốc linh kiện được thay thế và bảo hành theo quy định của công ty . quý khách có nhu cầu sửa chữa máy giặt lg vui lòng xin gọi ​
    ĐT : 0986611024 - Web : suadientudienlanh.net​
    Cảm Ơn Sự Hợp Tác Của Qúy Khách​
     

Chia sẻ trang này